Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bhutan vs Bangladesh 21h00 ngày 28/6 (SAFF Championship 2023)

Thứ Tư 28/06/2023 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bhutan vs Bangladesh thuộc giải vô địch Nam Á/SAFF Championship: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bhutan vs Bangladesh

Bhutan vs Bangladesh
Bhutan vs Bangladesh

Bhutan và Bangladesh sẽ có cuộc đối đầu quan trọng ở lượt trận thứ hai bảng B giải đấu SAFF Championship 2023 vào ngày 28/06.

Bhutan là một trong những đội bóng yếu nhất khu vực, chỉ xếp hạng 185 trên bảng xếp hạng FIFA, thậm chí còn không được dự vòng loại Asian Cup 2023 do không đủ điều kiện. Họ cũng chưa từng vượt qua vòng bảng SAFF Championship trong lịch sử. Ở vòng bảng năm nay, Bhutan đã thua cả 2 trận đã đấu trước Maldives (0-2) và Lebanon (1-4). Cơ hội đi tiếp của đội bóng chỉ tồn tại trên lý thuyết.

Về phía Bangladesh, đội bóng này đã có tổng cộng 11 lần tham dự giải đấu và có 1 lần đăng quang vào năm 2003. Tuy vậy, do thi đấu không tốt ở các giải đấu quốc tế thời gian qua nên họ rơi xuống tận vị trí 192 trên bảng xếp hạng FIFA, thua cả Brunei. Thế nhưng ở giải SAFF năm nay, Bangladesh đã có phong độ rất tốt. Họ chơi tấn công áp đảo và ghi được 3 bàn thắng vào lưới Maldives (thắng 3-1 chung cuộc). Bangladesh cũng có hàng phòng ngự chắc chắn, chỉ để thua Lebanon 0-2 sau hai bàn thắng muộn từ đối thủ.

Nhìn vào lực lượng và phong độ của hai đội, có thể thấy Bangladesh được đánh giá cao hơn rất nhiều trong trận đấu này. Tuy nhiên, nếu Maldies thua trước Lebanon ở trận đấu diễn ra trước đó thì Bangladesh chỉ cần có thêm 1 điểm ở trận gặp Bhutan là giành quyền đi tiếp. Khả năng cao họ sẽ không bung 100% sức ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Bhutan +2

Tổng bàn thắng trận Bhutan vs Bangladesh

Như đã đề cập ở trên, khả năng cao Lebanon sẽ đánh bại Maldives ở trận đấu trước đó nên Bangladesh không cần thi đấu hết sức. Do đó, trận đấu này sẽ khó diễn ra với chất lượng chuyên môn cao và có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Bhutan vs Bangladesh : 0 - 1

Thành tích đối đầu Bhutan vs Bangladesh

Nhận định Bhutan vs Bangladesh 21h00 ngày 286 (SAFF Championship 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Bhutan vs Bangladesh

Thành tích gần đây của Bhutan vs Bangladesh

Nhận định Bhutan vs Bangladesh 21h00 ngày 286 (SAFF Championship 2023) 2
Thành tích gần đây của Bhutan
Nhận định Bhutan vs Bangladesh 21h00 ngày 286 (SAFF Championship 2023) 3
Thành tích gần đây của Bangladesh

Đội hình dự kiến Bhutan vs Bangladesh

  • Bhutan (3-4-3): Tshering Dendup, Sherub Dorji, Tenzin Norbu, Chimi Tshewang, Nima Wangdi, Karma Shedrup Tshering, Tshelthrim Namgyel, Kinga Wangchuk, Chencho Gyeltshen, D. Tshering, Dorji
  • Bangladesh (4-4-2): Anisur Rahman Zico, Bishwanath Ghosh, Tariq Kazi, Topu Barman, Isa Faysal, Sohel Rana, Md Sohel Rana, Jamal Bhuyan, M. Fahim, Rakib Hossain, Mohammad Ridoy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X