Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bhayangkara vs PSIS Semarang 19h00 ngày 2/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Năm 02/11/2023 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bhayangkara vs PSIS Semarang thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Bhayangkara vs PSIS Semarang

Bhayangkara vs PSIS Semarang
Bhayangkara vs PSIS Semarang

Giải VĐQG Indonesia vừa kết thúc giai đoạn lượt đi. Hiện các đội có thể bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về chuẩn bị diễn ra. Ở vòng 18 tới, Bhayangkara sẽ có cuộc tiếp đón PSIS Semarang vào tối thứ năm tuần này tại sân PTIK Stadium. Hiện hai đội đang có sự cách biệt khá lớn về điểm số.

Bhayangkara thuộc nhóm những đội bóng mạnh của Indonesia khi từng vô địch năm 2017 và thường xuyên lọt vào top đầu. Tuy vậy, ở mùa giải năm nay họ lại thể hiện phong độ cực thấp khi đang xếp cuối bảng với chỉ 7 điểm sau 17 trận, mới có 1 chiến thắng duy nhất, trong khi nhận về đến 12 thất bại.

Trong khi đó, PSIS Semarang mới trở lại hạng đấu cao nhất Indonesia cách đây 5 năm. Sau khi cán đích thứ 13 ở mùa trước, đội bóng này đã bất ngờ thi đấu tiến bộ hơn rất nhiều ở mùa giải này. PSIS Semarang hiện đang đứng thứ 5 với 30 điểm sau 17 vòng, chỉ cách đội đầu bảng 5 điểm. Phong độ thời gian của họ khá ấn tượng khi thắng 4 trong 5 trận gần nhất.

Xét về những gì 2 đội đã thể hiện thời gian qua, có thể dễ dàng dự đoán PSIS Semarang sẽ có 3 điểm.

  • Lựa chọn: PSIS Semarang -1/2

Tổng bàn thắng trận Bhayangkara vs PSIS Semarang

PSIS Semarang đang có phong độ ghi bàn tốt thời gian qua, họ đều ghi được ít nhất 2 bàn/trận trong 4 trận gần nhất. Tuy vậy, hàng thủ đội bóng này cũng không chơi chắc chắn khi không thể giữ sạch lưới những trận đó, điều đó dẫn đến việc đều có ít nhất 3 bàn thắng xuất hiện.

Về phía Bhayangkara, hàng thủ của họ cũng thiếu đi sự chắc chắn khi để lọt lưới ở 7 trận gần nhất, do đó khả năng cao đội chủ nhà sẽ khó lòng đương đầu với sức tấn công mạnh mẽ từ đối thủ. Trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra bùng nổ, có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Bhayangkara vs PSIS Semarang: 1 - 3

Thành tích đối đầu Bhayangkara vs PSIS Semarang

Nhận định Bhayangkara vs PSIS Semarang 19h00 ngày 0211 VĐ Indonesia 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Bhayangkara vs PSIS Semarang

Thành tích gần đây của Bhayangkara vs PSIS Semarang

Nhận định Bhayangkara vs PSIS Semarang 19h00 ngày 0211 VĐ Indonesia 202324 2
Thành tích gần đây của Bhayangkara
Nhận định Bhayangkara vs PSIS Semarang 19h00 ngày 0211 VĐ Indonesia 202324 3
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Đội hình dự kiến Bhayangkara vs PSIS Semarang

  • Bhayangkara (4-3-3): Aqil Savik, Muhammad Reza Kusuma, Anderson Salles, Alef, David Maulana, Matias Mier, Muhammad Hargianto, Sani Rizki Fauzi, Arsa Ahmad, Muhammad Ragil, Dendi Sulistyawan
  • PSIS Semarang FC (4-4-2): Adi Satryo, F. W. Sugiyantoro, Wahyu Prasetyo, Lucão, Giovani Numberi, Paulo Gali, Boubakary Diarra, Alfeandra Dewangga, Vitinho, Taisei Marukawa, Carlos Fortes

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X