Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định BG Pathum vs Uthai Thani 19h00 ngày 15/2 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Năm 15/02/2024 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BG Pathum vs Uthai Thani thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá BG Pathum vs Uthai Thani

BG Pathum vs Uthai Thani
BG Pathum vs Uthai Thani

Có trận hòa như thua trong chuyến làm khách trên sân của đội đứng cuối BXH Prachuap ở vòng đấu vừa qua, BG Pathum đã để Bangkok United và Buriram nới rộng khoảng cách trong cuộc đua vô địch. Chưa dừng lại ở đó, Chanathip và các đồng đội cũng đánh mất luôn vị trí thứ 3 vào tay Port.

Chính xác chuỗi 6 trận chính thức không thắng liên tiếp hiện tại cho thấy đoàn quân của HLV Makoto Teguramori đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn. Họ cần sớm tìm lại cảm giác chiến thắng nếu không muốn bỏ lại phía sau trong cuộc đua vô địch cũng như giành vé dự AFC Champions League mùa tới.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 17 giải VĐQG Thái Lan tới đây, BG Pathum được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu khác Uthai Thani, đội mà họ đã đánh bại 2-0 trên sân khách ở lượt đi. Dù đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhưng khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của BG Pathum (chỉ để thua 1/7 trận gần nhất) chính là cơ sở để tin rằng thầy trò HLV Makoto Teguramori sẽ tạm vượt qua khủng hoảng.

Phía bên kia, Uthai Thani vừa chia điểm may mắn với Chiangrai United trên sân nhà (gỡ hòa 1-1 bằng bàn thắng trên chấm 11m ở phút bù giờ thứ 5) và đó là trận không thắng thứ 3 liên tiếp tại giải VĐQG. Rộng ra, Uthai Thani cũng chỉ có đúng 1 lần ca khúc khải hoàn sau 7 vòng vừa qua.

Tân binh của Thai League vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hướng đến mục tiêu trụ hạng thành công. Dù đứng thứ 11 trên BXH nhưng khoảng cách giữa họ và vị trí nguy hiểm gần nhất chỉ là 2 điểm.

Xem ra ngay cả một chiến thắng cách biệt không phải nhiệm vụ quá sức với Chanathip và các đồng đội nếu họ chơi đúng đẳng cấp.

  • Lựa chọn: BG Pathum

Nhận định tổng bàn thắng BG Pathum vs Uthai Thani

Hàng thủ đang là nguyên nhân lý giải cho chuỗi trận sa sút của BG Pathum. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng này cũng phải nhận 17 bàn thua với trung bình hơn 1 bàn thua/trận. Tuy nhiên bù lại ở mặt trận tấn công, các học trò HLV Mikael Stahre đang là đội có thành tích ghi bàn tốt thứ 2 tại giải đấu với 30 bàn thắng. Trong khi đó ở chuyến hành quân gần nhất, tân binh Uthai Thani đã phải nhận 4 bàn thua trước Buriram. Kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung rất dễ xảy ra bởi sự lấn lướt về chuyên môn cùng quyết tâm chấm dứt cơn khủng hoảng từ BG Pathum.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

BG Pathum 3-1 Uthai Thani

BG Pathum vs Uthai Thani
Thành tích gần đây của BG Pathum
BG Pathum vs Uthai Thani
Thành tích gần đây của Uthai Thani

Đội hình dự kiến:

  • BG Pathum (3-5-2): Kittipong Phuthawchueak; Irfan Fandi, Chonnapat Buaphan, Seydine N'Diaye; Ryhan Stewart, Freddy Alvarez, Chanathip Songkrasin, Phitiwat Sukjitthammakul, Santipharp Channgom; Denis Busnja, Ikhsan bin Fandi Ahmad.
  • Uthai Thani (3-4-3): Boonyakait Wongsajaem; Wattana Playnum, Brinner, Watcharakorn Manoworn; James Beresford, Narong Chansawek, Airfan Doloh, Charalampos Charalampous; Chigozie Mbah, Jiloan Hamad, Ricardo Santos.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X