Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định BG Pathum vs Ulsan Hyundai 17h00 ngày 28/11 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Hai 27/11/2023 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BG Pathum vs Ulsan Hyundai thuộc vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá BG Pathum vs Ulsan Hyundai

BG Pathum vs Ulsan Hyundai
BG Pathum vs Ulsan Hyundai

BG Pathum và Ulsan Hyundai FC sẽ có cuộc đối đầu quan trọng trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng I AFC Champions League 2023/24 vào tối thứ 2 tuần này tại sân vận động BG Stadium. Trong khi đội chủ nhà đã chắc chắn bị loại thì đội khách vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng.

Tham dự AFC Cúp C1 châu Á năm nay, BG Pathum United được đánh giá cao khi sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, cộng thêm việc họ đánh bại nhà vô địch Trung Quốc Shanghai Port ở trận Playoff. Tuy nhiên, không ai ngờ đội bóng này đã thua cả 4 trận dù các đối thủ ở bảng đấu này không được đánh giá quá cao so với các bảng khác.

Trong khi đó, Ulsan Hyundai hiện đang là đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại khi vô địch K-League ở cả mùa trước và cả mùa giải năm nay. Tuy vậy, ở đấu trường C1 châu Á thì họ lại không thể hiện sự áp đảo như vậy khi mới giành 2 trận thắng trước 2 đại diện Đông Nam Á Pathum, Johor ở lượt đi. Với 6 điểm có được, Ulsan phải nỗ lực hơn nữa ở 2 trận còn lại mới có thể vượt qua vòng bảng với tư cách đội hạng 2 có thành tích tốt nhất.

Nhận định về trận đấu này, BG Pathum đã chính thức bị loại nên khả năng cao họ sẽ tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị hòng dưỡng sức cho giải quốc nội. Do đó, nên đặt niềm tin vào Ulsan Hyundai hơn.

  • Lựa chọn: Ulsan Hyundai -3/4

Tổng bàn thắng trận BG Pathum vs Ulsan Hyundai

BG Pathum thi đấu rất cởi mở ở vòng bảng AFC Champions League, ghi nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới không ít. Cụ thể, cả 4 trận của đội bóng này đều có ít nhất 4 bàn thắng được ghi, thậm chí có 3 trận có 6 bàn. Vì thế, ta hoàn toàn có thể trông đợi trận tới sẽ có nhiều pha lập công đến từ cả 2 bên.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

BG Pathum vs Ulsan Hyundai: 1 - 3

Thành tích đối đầu BG Pathum vs Ulsan Hyundai

Nhận định BG Pathum vs Ulsan Hyundai 17h00 ngày 2811 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa BG Pathum vs Ulsan Hyundai

Thành tích gần đây của BG Pathum vs Ulsan Hyundai

Nhận định BG Pathum vs Ulsan Hyundai 17h00 ngày 2811 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của BG Pathum
Nhận định BG Pathum vs Ulsan Hyundai 17h00 ngày 2811 (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai

Đội hình dự kiến BG Pathum vs Ulsan Hyundai

  • BG Pathum (5-4-1): Kittipong Phooth­awchuek, R. Stewart, C. Buaphan, I. F. Ahmad, J. Praisuwan, W. Sawatl­akhorn, Danilo Alves, Freddy Álvarez, Sarach Yooyen, Chanathip Songkrasin, Igor Sergeev
  • Ulsan Hyundai (4-2-3-1): Su-huk Jo, Tae-hwan Kim, Kee-hee Kim, Young-Gwon Kim, Myeong-jae Lee, Lee Jae-wook, Darijan Bojanić, Kang Yun-Gu, Ataru Esaka, Valeri Qazaishvili, Min-kyu Ju

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X