Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Betis vs Sociedad 01h30 ngày 2/3 (La Liga 2017/18)

Thứ Năm 01/03/2018 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Betis vs Sociedad lúc 01h30 ngày 2/3 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Betis vs Sociedad 01h30 ngay 23 (La Liga 201718) hinh anh
Betis vs Sociedad
Nhận định Betis vs Sociedad: 2-1


Mùa trước, Sociedad là một trong những bất ngờ lớn nhất của La Liga khi thầy trò HLV Sacristan đã trình diễn phong độ ấn tượng để cán đích trong top 6, đồng nghĩa có tấm vé tham dự Europa League. Thế nhưng mùa này, đội bóng xứ Basque đã đánh mất mình và gần như chắc chắn không thể tái lập thành tích đó.

Tính cho đến trước vòng 26 này, Sociedad chơi vơi ở vị trí thứ 15 trên BXH với 8 chiến thắng và để thua tới 12 trận. Hiện tại, họ đang có 37 điểm, ít hơn vị trí thứ 6 của Sevilla tới 10 điểm. Thậm chí, nguy cơ Sociedad phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng vẫn còn nguyên dù cho họ vẫn đang hơn vùng nguy hiểm 9 điểm.

Sociedad chưa thể vượt qua được nỗi đau sau khi để đại diện của bóng đá Áo bị đánh giá thấp hơn, RedBull Salzburg loại khỏi sân chơi Europa League ở vòng 1/16. Phong độ sân khách của họ cũng đang xuống dốc không phanh khi thua liên tiếp cả 5 trận vừa qua (4 tại La Liga). Trái ngược với tình cảnh của Sociedad, Betis lại đang có một mùa giải hết sức thành công.

Chiến thắng 2-0 ngay trên sân Levante vòng trước đã đưa đội bóng vùng Andalucia lên vị trí thứ 8 với 36 điểm sau 25 vòng. Số điểm này giúp Betis gần như chắc chắn ở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha, thậm chí, còn mở ra cho họ cơ hội giành vé tham dự cúp Châu Âu khi chỉ ít hơn vị trí thứ 5 của đội bóng cùng thành phố Sevilla 3 điểm.

Về mặt lực lượng, Soceidad cũng đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng trên diện rộng khi có tới 4 trụ cột bao gồm Carlos Martinez, Willian Jose, Geronimo Rulli và đặc biệt là tiền vệ kỳ cựu Xabi Prieto chắc chắn vắng mặt. Chưa hết, ngày hôm qua, bộ phận y tế còn thông báo có thêm 2 trường hợp nữa gặp vấn đề về sức khỏe, nhiều khả năng không thể ra sân thi đấu.

Tổng bàn thắng cả trận: Nhìn chung đây là trận đối đầu giữa 2 đội đang thuộc diện yếu kém khi tất cả nằm ở nửa dưới bảng điểm. Hơn nữa, Soceidad về lý thuyết là đội mạnh hơn nhưng họ lại gặp khó khăn đáng kể với tình hình lực lượt sứt mẻ và khó khăn khi đá trên sân khách. Do đó, kịch bản tưng bừng bàn thắng rất khó xảy ra. Chọn Dưới 3 1/4 bàn cả trận.

Phạt góc: Trong điều kiện gặp nhiều bất lợi, Sociedad nhiều khả năng phải chờ đến những tình huống cố định để tạo ra sự khác biệt. Phạt góc vì thế có thể phát sinh số lượng lớn, nhất là khi đội khách đang xếp thứ 2 về chỉ số này từ đầu mùa với trung bình 6.60 quả mỗi trận. Trong khi đó, Betis lại là đội chống phạt góc kém nhất giải khi trung bình mỗi trận hứng chịu 5.88 từ đầu mùa. Chọn Trên phạt góc cả trận.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X