Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Betis vs Mallorca 02h00 ngày 24/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Bảy 21/09/2024 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai trong số những hàng thủ tốt nhất của La Liga mùa này sẽ đụng độ nhau. Cả Betis lẫn Mallorca đều đang đứng thứ 3 về thành tích phòng ngự khi chỉ thủng lưới 4 bàn thua ở mùa giải năm nay.

Nhận định trận đấu Betis vs Mallorca

Betis bước vào loạt trận quốc tế tháng 9 với chỉ 2 điểm sau 3 vòng đấu. Betis hòa liên tiếp trước Girona và Alaves rồi để thua Real Madrid.

Nhận định Betis vs Mallorca 02h00 ngày 249 (La Liga 202425) 1
Real Betis đang có 2 chiến thắng liên tiếp ở La Liga

Nhưng tình hình đã trở nên khả quan hơn sau đợt tập trung đội tuyển. Betis giành liên tiếp 2 chiến thắng trước Leganes và Getafe. Giữa tuần qua, Giovani Lo Celso đã tỏa sáng khi lập cú đúp để giúp Betis đánh bại Getafe với tỉ số 2-1.

Những kết quả này đã kéo thầy trò Manuel Pellegrini lên nửa trên bảng xếp hạng. Và đây là những kết quả vô cùng tích cực trong bối cảnh tình hình chấn thương của đội có những chuyển biến xấu.

Isco đã phải phẫu thuật chấn thương chân và chỉ có thể trở lại ít nhất từ tháng 1. William Carvalho thì sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau khi dính chấn thương gót chân ở trận gặp Leganes.

Mallorca đã có khởi đầu tương đối tích cực ở mùa giải năm nay. Sau khi chỉ thắng 1 trong 5 trận đầu tiên, Mallorca đã gây bất ngờ khi đánh bại Sociedad ở vòng đấu gần nhất. Prats là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Mallorca từ chấm penalty để đem về 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định Betis vs Mallorca 02h00 ngày 249 (La Liga 202425) 2
Mallorca vừa gây sốc trước Sociedad

Đó cũng là chiến thắng đầu tiên của Mallorca trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Chiến thắng duy nhất trên sân khách của họ đã đến cách đây 2 vòng đấu trước tân binh Leganes, cũng với tỉ số 1-0.

Những kết quả này giúp cho Mallorca đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, ngay phía sau Betis với 1 hiệu số ít hơn. Đây là một thứ hạng vô cùng tích cực với đội bóng chỉ có mục tieu trụ hạng như Mallorca.

Mallorca đang thiếu vắng sự phục vụ của Pablo Maffeo, Mateu Morey và Javier Llabres. Siebe Van Der Heyden cũng chưa chắc ra sân ở trận đấu này.

Mallorca cũng như Betis đều chỉ thủng lưới 4 bàn thua ở mùa giải năm nay. Hàng thủ của hai đội đều đang thể hiện tốt ở thời điểm này và có thể khiến trận đấu tới không có nhiều bàn thắng được ghi.

Nhận định đặc biệt Betis vs Mallorca

Betis chiến thắng:

Thành tích đối đầu của Betis trước Mallorca rất tốt. Betis đã thắng 5 trận liên tiếp đối đầu với Mallorca, bất bại 10 trận gần đây. Phong độ của Betis mùa này cũng ấn tượng khi chỉ thua 1/7 trận trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Mallorca chỉ thắng 2/6 trận ở mùa giải năm nay.

Từ 2 bàn trở xuống: 7/9 trận gần nhất của Betis có từ 2 bàn trở xuống. 7/8 trận gần nhất của Mallorca cũng chỉ có tối đa 2 bàn thắng. 3 trận đối đầu gần nhất của hai đội cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

Từ 10 phạt góc trở lên: 3 trận gần nhất đá ở thế cửa dưới, Mallorca vẫn kiếm được trung bình 5 quả góc. Trong khi đó, Betis kiếm được trung bình tới 8,3 quả góc trong 3 trận gần nhất đá ở thế cửa trên.

Dự đoán kết quả Betis vs Mallorca: 1-0

Thông tin xung quanh trận Betis vs Mallorca

nhan dinh bong da du doan Real Betis vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Betis vs Mallorca

- Betis thắng 5 trận gần nhất gặp Mallorca, bất bại tổng cộng 10 trận.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- 7/9 trận gần nhất của Betis có ít hơn 3 bàn thắng.

- 8/10 trận gần nhất của Betis có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Betis có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 7/8 trận gần nhất của Mallorca có ít hơn 3 bàn thắng.

- 9/10 trận gần nhất của Mallorca có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Betis ở trận này cao hơn, đạt 52%.

- Trọng tài Victor Garcia Verdura rút ra trung bình 0,21 thẻ đỏ và 4,28 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Betis vs Mallorca

 

Đội hình dự kiến

Betis (4-2-3-1): Silva; Sabaly, Llorente, Natan, Perraud; Altimira, Roca; Diao, Fornals, Ezzalzouli; Avila

Mallorca (4-2-3-1): Greif; Sanchez, Raillo, Valjent, Mojica; Costa, Morlanes; Asano, Rodriguez, Domenech; Muriqi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X