Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Betis vs Cadiz 3h30 ngày 1/12 (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)

Thứ Năm 30/11/2017 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Betis vs Cadiz lúc 3h30 ngày 1/12 (Lượt về vòng 4 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Betis vs Cadiz 3h30 ngay 112 (Cup Nha vua TBN 201718) hinh anh
Betis vs Cadiz
Nhận định Betis vs Cadiz: 2-1


Real Betis đang chơi không tốt tại La Liga 2017/18 khi chỉ kiếm được 2 điểm trong 4 vòng gần nhất. Nếu như không nhờ chuỗi trận thắng hồi đầu mùa thì có lẽ thầy trò HLV Quique Sitien đã tụt xuống nửa sau BXH. Hàng thủ đang là tử huyệt của Betis thời điểm hiện tại. Bộ đội trung vệ Mandi-Armat, một người thì nhận thẻ đỏ sớm còn một người thì đá phản lưới nhà trong trận thua 0-5 trước Eibar ở vòng 12 trong khi đó người thay thế Mandi là Tusca thi đấu cũng cực tệ trong trận hòa may mắn với Girona vừa qua.

Giờ Real Betis chỉ có 2 điểm tựa để tin vào một chiến thắng cho đội nhà ở trận lượt về vòng 4 cúp Nhà vua đêm nay: hàng công và SVĐ Benito Villamarin. Hàng công dưới sự dẫn dắt của lão tướng Joaquin cùng sự tỏa sáng của Sanabria vẫn đang thi đấu tốt. Trung bình 4 cú dứt điểm trúng đích là Real Betis có được một bàn thắng, tỷ lệ không tệ với một đội bóng tầm trung. Tuy nhiên, HLV Quique Sitien cần sớm tìm ra phương án cải thiện hàng thủ để đưa đội bóng trở lại đúng quỹ đạo. Họ đã mất phong độ từ sau chiến thắng trong trận lượt đi trước Cadiz tại cúp nhà Vua và liệu trận lượt về có là cú đẩy cho sự trở lại.
 
Cadiz lại mang phong độ trái ngược với Betis sau trận thua 1-2 ấy. Họ thắng 4 và hòa 1 ở 5 trận đấu sau đó. Nếu nhìn vào phong độ đó, nhiều người sẽ tin tưởng đội khách có thể làm nên chuyện ở trận lượt về. Tuy nhiên, khoảng cách về chất lượng giữa 2 giải đấu là không thể so sánh và Cadiz cũng không có nhiều động lực cho trận đấu này. Họ đang chạy đua trong cuộc chiến thăng hạng và rất khó đi sâu tại Cúp nhà Vua kể cả có qua được vòng này nên tốn công cho trận lượt về là điều không nên làm. Bởi vậy, dù đội chủ nhà đang có không phong độ không tốt nhưng vẫn là sự lựa chọn của chuyên gia.

THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN
Theo TLCA, Real Betis thua 4/5 trận gần nhất nhưng thắng trong 2 lần đối đầu gần đây với Cadiz
Cadiz đang sở hữu chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, cũng theo TLCA
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
4. Real Betis chỉ biết hòa và thua trong 4 lần ra sân gần nhất
5. Cadiz có chuỗi 5 trận bất bại trong đó đang thắng liên tiếp 4 trận
4. Real Betis bất bại 4/5 trận sân nhà gần đây
4. Cadiz không thắng 4/6 lần phải làm khách gần nhất

Gia Cát Dự (TTVN)


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X