Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Betis vs Atletico Madrid (00h30 ngày 28/10): 2 hàng thủ mạnh giao đấu

Thứ Bảy 26/10/2024 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid rất muốn trở lại mạch thắng sau khi để thua tại Champions League hôm giữa tuần. Tuy vậy, Betis cũng là một đối thủ khó chịu và vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng là minh chứng cho điều đó.

Nhận định bóng đá Betis vs Atletico Madrid

Betis bước vào trận đấu này sau khi bị Copenhagen cầm hòa 1-1 tại Conference League. Kết quả đó khiến đại diện Tây Ban Nha đứng thứ 27 ở vòng bảng.

Nhận định Betis vs Atletico Madrid (00h30 ngày 2810) 2 hàng thủ mạnh giao đấu 1
Betis chơi tốt trên sân nhà ở mùa giải này

Dù vậy, đoàn quân của Manuel Pellegrini đã giành chiến thắng ở vòng đấu trước tại La Liga. Họ đánh bại Osasuna với tỉ số 2-1. Kết quả này giúp Betis chạm mốc 15 điểm sau 10 vòng đấu, chiếm vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Đội bóng vùng Seville chỉ còn kém top 4 vỏn vẹn 3 điểm và hứa hẹn sẽ lại nằm trong nhóm tranh vé dự cúp châu Âu mùa này. Betis đã thể hiện khả năng phòng ngự ổn ở mùa giải này khi mới thủng lưới 9 bàn trong 10 trận đấu. Nhưng họ sẽ đối mặt với đội có hàng thủ hay nhất La Liga mùa này là Atletico Madrid với 6 bàn thua.

Betis có thành tích sân nhà rất tốt ở mùa giải năm nay. Họ đã thắng 3 và chỉ thua 1 trong 5 trận đấu.

Tuy nhiên, Betis chưa đánh bại Atletico ở đấu trường La Liga kể từ tháng 2 năm 2019. Ở mùa giải năm ngoái, Betis cố gắng cũng chỉ cầm hòa được Atletico trong trận cầu không bàn thắng.

Nhận định Betis vs Atletico Madrid (00h30 ngày 2810) 2 hàng thủ mạnh giao đấu 2
Atletico Madrid vừa để thua sốc trước Lille

Atletico Madrid đang bị sốc sau khi để Lille ngược dòng thắng 3-1 tại Champions League giữa tuần qua. Julian Alvarez mở tỉ số cho Atletico từ sớm nhưng đội bóng nước Pháp đã ghi 3 bàn trong hiệp hai để lội ngược dòng.

Trước đó, Atletico cũng bị Benfica đánh bại với tỉ số 4-0. Hiện tại, họ đang đứng ở vị trí thứ 27 tại vòng bảng Champions League, chỉ giành được 3 điểm sau 3 trận đấu.

Tuy nhiên, Atletico chơi tốt hơn nhiều tại La Liga. Họ vẫn giữ được thành tích bất bại ở La Liga mùa này, thắng 5 và hòa 5 trận. Với 20 điểm, Atletico có vị trí thứ 3 tương đối an toàn, nhưng vẫn kém 7 điểm so với đội dẫn đầu là Barcelona.

Atletico Madrid đánh bại Leganes dễ dàng với tỉ số 3-1 vào cuối tuần trước. Nhưng tính trong 5 trận sân khách ở La Liga mùa này, Atletico đã bị cầm chân tới 3 lần.

HLV Diego Simeone sẽ kì vọng vào một phản ứng tốt từ các cầu thủ sau nỗi thất vọng ở đấu trường châu Âu. Betis là một miếng mồi quen thuộc của Atletico. Los Rojiblancos đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất đối đầu với Betis tại La Liga.

Clement Lenglet, Pablo Barrios, Marcos Llorente, Robin Le Normand và Cesar Azpilicueta sẽ vắng mặt bên phía Atletico cuối tuần này. Trong khi đó, Betis sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ vì chấn thương là Giovani Lo Celso, Marc Roca, William Carvalho và Isco. Trung vệ Natan cũng vắng mặt vì bị treo giò.

Nhận định đặc biệt Betis vs Atletico Madrid

Từ 2 bàn trở xuống: Betis gặp khó trong việc ghi bàn gần đây. Họ không ghi được nhiều hơn 1 bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất. Tuy vậy, Betis là một trong những đội phòng ngự tốt nhất La Liga mùa này với chỉ 9 bàn thua. Atletico thậm chí còn phòng ngự tốt hơn khi mới chỉ thủng lưới 6 bàn.

Atletico chiến thắng: Thành tích đối đầu của Atletico trước Betis cực kì tốt. Atletico chỉ thua 1 trong 20 lần gần nhất chạm trán Betis. Phong độ gần đây của Betis cũng không được tốt khi họ chỉ thắng 1 trong 4 trận.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Trong 8 trận gần nhất đá cửa trên, Atletico chỉ kiếm được trung bình 4,8 quả góc mỗi trận. Trong khi đó, Betis mới đá 1 trận cửa dưới mùa này và kiếm được 3 quả góc. Cả hai đội đều có lối đá tương đối cầm chừng và khả năng bùng nổ phạt góc là không quá cao.

Dự đoán kết quả Betis vs Atletico Madrid: 0-1

Thông tin xung quanh trận Betis vs Atletico Madrid

nhan dinh bong da du doan Betis vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Betis vs Atletico Madrid

- Tỉ lệ thắng của Atletico Madrid ở trận này cao hơn, đạt 43%.

- Atletico không thua trong 10 trận gần nhất gặp Betis.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Betis thủng lưới 4 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Betis có ít hơn 3 bàn.

- 7/8 trận gần nhất của Betis có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Atletico thủng lưới 5 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Atletico có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 9/10 trận gần nhất của Atletico có ít hơn 11 phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu Betis vs Atletico Madrid

 

Đội hình dự kiến

Betis (4-4-2): Silva; Bellerin, Bartra, Llorente, Perraud; Ezzalzouli, Cardoso, Altimira, Fornals; Roque, Bakambu

Atletico Madrid (4-3-1-2): Oblak; Molina, Witsel, Gimenez, Lino; Koke, De Paul, Gallagher; Griezmann; Alvarez, Sorloth

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X