Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Besiktas vs Olympiakos 01h00 ngày 17/3 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 16/03/2017 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Besiktas vs Olympiakos lúc 01h00 ngày 17/3 (Lượt về vòng 1/8 cúp C2 châu Âu/Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Besiktas vs Olympiakos 01h00 ngay 173 (Europa League 201617) hinh anh
Besiktas vs Olympiakos

Besiktas đã có được kết quả tốt ở trận lượt đi. Dù bị Olympiakos dẫn trước song Besiktas đã kiếm được bàn quân bình tỷ số và chung cuộc hai đội hòa 1-1. Quan trọng hơn, Besiktas đã cho thấy sự vượt trội về nhiều thông số. Kết quả lượt đi đã giúp Besiktas tràn đầy tự tin trong lần tái đấu này.

Thêm vào đó, thành tích gần đây của đội bóng TNK cực ổn khi 7 trận đấu mới nhất, Besiktas bất bại (thắng 5). Nền tảng cho thành công của đội bóng này là sự ăn ý, nhuần nhuyễn đến từ bộ tứ trên hàng công: Quaresma – Talisca – Babel - Tosun trong sơ đồ 4-2-3-1 mà HLV Gunes đang vận hành. Bên cạnh đó, sân nhà luôn là điểm tựa vững chắc cho Besiktas khi họ đã đã thắng 12, hòa 6 và chỉ thua 2/20 trận trở lại đây tại sào huyệt.

Trái với Besiktas, Olympiakos đang trong thời kỳ hỗn loạn. Chỉ ít ngày trước trận lượt đi, BLĐ đội bóng Hy Lạ đã quyết định sa thải HLV Paulo Bento (từng dẫn dắt ĐTQG Bồ Đào Nha) với lý do không còn đủ kiên nhẫn trước thành tích ngày càng đi xuống của đội bóng. Nhưng thực tế khi đó, nhà vô địch Hy Lạp vẫn đang dẫn đầu giải VĐQG và vừa vượt qua vòng 1/16 Europa League. Rõ ràng quyết định đó không nhận được sự đồng tình, thậm chí còn khiến các cầu thủ trở nên bất an và xuống tinh thần.

Dẫu vậy phong độ của Olympiakos thời gian qua rõ ràng không thực sự thuyết phục. Đội bóng tới từ Hy Lạp chỉ thắng 4/10 trận ra sân mới nhất. Có thể thấy Besiktas đang chiếm nhiều ưu thế hơn Olympiakos.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Besiktas: Fabri; Beck, Marcelo, Tosic, Adriano; Hutchinson, Ozyakup; Quaresma, Talisca, Babel; Tosun. 
Olympiakos: Leali; Bella, Retsos, Da Costa, Paredes; Marin, Martins; Fortounis, Cambiasso, Androutsos; Dominguez.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Besiktas thắng 5 trong 7 trận mới đây theo châu Á, trong khi Olympiakos thua 7/10 trận vừa qua theo châu Á.
- 6/10 trận gần đây nhất của Besiktas và 13/20 trận mới đây của Olympiakos đã kết thúc với tổng số pha lập công là chẵn.
- Dẫn dắt Olympiakos lúc này đang là HLV tạm quyền Vasilis Vouzas người bản địa.
- Hai đội chưa gặp nhau ở giải chính thức nào cho đến trước trận lượt đi.
- Trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, Olympiakos thua 2 trong 3 trận đấu tại Cúp châu Âu.
- Olympiakos chưa từng bước vào loạt sút luân lưu 11m tại sân chơi châu lục.
- Besiktas từng 1 lần đá 11m vào năm 2014-15 gặp Liverpool tại vòng 1/16 Europa League và giành chiến thắng 5-4.
- Besiktas thắng 7/9 trận sân nhà gần nhất.
- Besiktas vượt qua kèo châu Á ở 5/7 trận gần đây.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1: 7/9 trận vừa qua trên sân nhà của Besiktas và 8/14 trận làm khách mới đây của Olympiakos đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu. Trận này sẽ có kết cục tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Besiktas: Fabricio, Gonul, Mitrovic, Tosic, Adriano, Hutchinson, Ozyakup, Quaresma, Talisca, Babel, Aboubakar.
Olympiakos: Leali, Figueiras, Retsos, Botia, Cissokho, Cambiasso, Romao, Manthathis, Fortounis, Elyounoussi, Ansarifard.

Nhận định: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X