Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Besiktas vs Neftchi 0h00 ngày 18/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 17/08/2023 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Besiktas vs Neftchi thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Besiktas vs Neftchi

Besiktas vs Neftchi
Besiktas vs Neftchi

Ở trận lượt đi, Besiktas đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với Neftchi Baku khi đánh bại đối thủ 3-1 trên sân khách ở lượt đi. Aboubakar, Muleka và Uçan là các cầu thủ lập công cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó, Neftchi chỉ có được bàn danh dự do công của Lebon ở phút 79. Sau chiến thắng cách biệt này, Besiktas tự tin tiếp đón đối thủ từ Azerbaijan trong trận lượt về vòng loại thứ ba Europa Conference League 2023/24.

Besiktas vốn không phải cái tên xa lạ với các giải đấu châu Âu khi họ thường xuyên góp mặt ở vòng bảng bảng các giải đấu lớn. Mùa vừa rồi, do chỉ đứng thứ 3 ở giải quốc nội nên họ phải chơi ở Conference League. Bước sang mùa giải mới, Besiktas đang có phong độ tốt khi thắng cả 4 trận, 3 trong số đó là tại vòng loại giải đấu trên và 1 là tại giải quốc nội.

Trong khi đó, Neftchi Baku là đội bóng top đầu ở Azerbaijan, nhưng khi ra đấu trường châu Âu thì thường bị loại rất sớm. Mùa trước, họ phải dừng bước ở vòng loại thứ 3 Conference League. Hiện tại, Neftchi đang không có phong độ tốt ở giải quốc nội khi hòa 1, thua 1 ở 2 vòng đầu tiên.

Với lợi thế lớn sau trận lượt đi, Besiktas không có nhiều áp lực trong trận lượt về. Neftchi sẽ phải chơi vô cùng quyết tâm nếu muốn tạo ra bất ngờ. Tuy nhiên, với chênh lệch về đẳng cấp và phong độ, Besiktas được dự đoán sẽ giành chiến thắng dễ dàng và giành vé vào vòng Play-off.

  • Lựa chọn: Besiktas -1 3/4

Tổng bàn thắng trận Besiktas vs Neftchi

Với trình độ chênh lệch lớn giữa 2 đội, Besiktas có thể dễ dàng thắng đậm Neftchi ở lượt về tới. Tuy nhiên, họ nhiều khả năng thi đấu cầm chừng, giữ sức cho đấu trường quốc nội nên có lẽ sẽ thắng với cách biệt vừa phải, không quá cách biệt.

Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Besiktas vs Neftchi: 2-0

Thành tích đối đầu Besiktas vs Neftchi

Nhận định Besiktas vs Neftchi 0h00 ngày 1808 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Besiktas vs Neftchi

Thành tích gần đây của Besiktas vs Neftchi

Nhận định Besiktas vs Neftchi 0h00 ngày 1808 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Besiktas
Nhận định Besiktas vs Neftchi 0h00 ngày 1808 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Neftchi

Đội hình dự kiến Besiktas vs Neftchi

  • Besiktas (4-3-3): Mert Günok, Valentin Rosier, Daniel Amartey, Omar Colley, Umut Meraş, Salih Uçan, Amir Hadžiah­metović, Gedson Fernandes, Onur Bulut, Vincent Aboubakar, Jackson Muleka
  • Neftchi (4-4-1-1): Ivan Brkić, İsmayıl Zülfuqarlı, Yuri Matias, Márk Tamás, Azer Salahli, Kenny Saief, Ataa Jaber, Farid Yusifli, Keelan Lebon, Emin Makhmudov, Andre Shinyashiki

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X