Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Besiktas vs Napoli 00h45 ngày 02/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 01/11/2016 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Besiktas vs Napoli lúc 00h45 ngày 02/11 (Bảng B cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đi qua tháng với với biết bao âu lo, muộn phiền, Napoli bước vào tháng 11 với rất nhiều nhiệm vụ quan trọng. Đầu tiên đó là trả món nợ thua cuộc trước Besiktas cách đây chưa lâu tại Champions League. Có làm được hay không hẳn thầy trò Sarri hiểu rõ hậu quả hơn ai hết…
Nhan dinh Besiktas vs Napoli 00h45 ngay 0211 (Champions League 201617) hinh anh
Besiktas vs Napoli


Những ai yêu mến Napoli hẳn không khỏi vui mừng vì đội bóng con cưng của mình vẫn thi đấu rất hay hồi đầu mùa, dù cho mất đi chân sút chủ lực Higuain.

Đội bóng thành Naples luôn bám sát Juventus theo từng vòng đấu, thể hiện sức mạnh sau hai lượt đấu đầu tiên vòng bảng Champions League (kiếm trọn 6 điểm). Thế nhưng, cuộc đời nhanh chóng đổi thay. Napoli bắt đầu gặp phải khó khăn ngay đầu tháng 10 khi gục ngã trước Atalanta, rồi Roma và chính Besiktas tại sân chơi Cúp C1.

Những tưởng hai chiến thắng liên tiếp sau đó giúp “Partenopei” đứng dậy thì không may cho họ khi đối thủ khép lại tháng 10 giông tố là Juventus. Kết quả, Calejon cùng đồng đội dù rất cố gắng, rốt cuộc vẫn chịu khuất phục dưới tay Lão bà và người đồng đội cũ Higuain.

Thua trận, Napoli lâm vào cuộc khủng hoảng mini ở Serie A, để Bianconeri bỏ lại với khoảng cách 7 điểm. Nỗi lo ấy, đang dần lan sang cả Champions Leauge, nơi đội quân của Maurizio Sarri có lần tái chiến Besiktas.

Còn nhớ, trong trận lượt đi cách đây chưa lâu, Napoli được chơi trên sân nhà đã để cho các vị khách đến từ Thổ Nhĩ Kỳ hạ đo ván 3-2 tại San Paolo. Bất ngờ hứng chịu kết quả không tốt. Nhà đương kim Á quân Serie A vẫn giữ được ngôi đầu bảng B sau giai đoạn lượt đi (6 điểm). Nhưng khoảng cách giữa họ với hai đối thủ bám đuổi phía sau là Besiktas và Benfica chỉ còn lần lượt 1 và 2 điểm.

Không những vậy, Napoli còn phải đối diện với một Besiktas đầy nguy hiểm mỗi khi được chơi trên sân nhà Vodafone. Cụ thể, trong 15 trận qua, “Black Eagles” chỉ thua duy nhất 1/15 trận. Hơn nữa, nhà ĐKVĐ Super Lig đang sở hữu khá nhiều chân sút nguy hiểm trong đội hình như Tosun (5 bàn), Talisca, Aboubakar,… Cùng với đó, nếu đánh bại chính đối thủ đến từ xứ mỳ ống, Besiktas sẽ có được ngôi đầu.

Ngược lại, với Napoli, tất cả dường như đang chống lại họ. Tiếp tục sa chân tại Istanbul, một hệ quả khôn lường sẽ xảy ra. Hãy cẩn trọng Maurizio Sarri!

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Besiktas không có sự phục vụ của Veli Kavlak, Anderson Talisca, Caner Erkin (chấn thương); Khả năng ra sân của Necip Uysal còn bỏ ngỏ.
- Napoli không có sự phục vụ của Arkadiusz Milik và Raul Albiol (chấn thương).
- Ở trận lượt đi, Besiktas đã bất ngờ đánh bại Napoli với tỷ số 3-2 tại San Paolo.
- Besiktas chưa để thua trận nào ở mùa giải này (thắng 7, hòa 6).
- Besiktas thắng tỷ lệ châu Á ở 3/4 trận gần nhất.
- 4/5 trận sân nhà gần nhất của Besiktas kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Napoli thua 4/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, thua 4).
- Napoli thua tỷ lệ châu Á ở 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- 4/5 trận gần nhất của Napoli kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Napoli chỉ thắng 1/4 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường.
- Napoli thua tỷ lệ châu Á ở 4 trận sân khách gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
BESIKTAS (4-2-3-1): Fabri – Beck, Tosic, Marcelo, Adriano – Hutchinson, Inler – Quaresma, Ozyakup, Sahan – Tosun.
NAPOLI (4-3-3): Reina – Hysaj, Chiriches, Koulibaly, Ghoulam – Hamsik, Allan, Jorginho – Callejon, Insigne, Mertens.

Nhận định: 1-1

Gia Cát Dự (Theo Thể Thao Việt Nam)


⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X