Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Besiktas vs Monaco 00h00 ngày 02/11 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 01/11/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Besiktas vs Monaco lúc 00h00 ngày 02/11 (Bảng G Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Besiktas vs Monaco 00h00 ngay 0211 (Champions League 201718) hinh anh
Besiktas vs Monaco
Nhận định Besiktas vs Monaco: 1-2

Tỷ lệ châu Á FT: 0.96*0:1/4*0.97
Tài xỉu FT: 0.80*2 3/4*-0.90

Mùa trước, Monaco đã chơi bùng nổ khi vô địch Ligue 1 và lọt vào tới bán kết Champions League. Nhưng mùa này, chẳng ai còn nhận ra một Monaco kiêu hùng. Ở sân chơi cấp CLB danh giá nhất thế giới, sau 3 lượt trận đầu tiên, họ thua tới 2 và mới chỉ có 1 điểm, xếp cuối bảng G. Nguy cơ không thể vượt qua vòng bảng của thầy trò Leonardo Jardim đang trở nên hiện thực hơn bao giờ hết.

Trái ngược với Monaco, Besiktas lại đang trở thành hiện tượng bất ngờ của Champions League khi là một trong ít CLB đã giành chiến thắng ở cả 3 lượt trận đầu tiên. Đáng chú ý, 2/3 chiến thắng được đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tạo ra ngay trên đất khách. Vì vậy, ở loạt trận thứ 4 này, không bất ngờ khi Besiktas được xếp ở cửa trên bởi đơn giản họ có đủ mọi lợi thế, từ phong độ cho tới sân bãi để có thể duy trì mạch thăng hoa qua đó sớm ghi danh vào vòng 1/8/

Nhưng cần hết sức thận trọng vì Monaco đã bị đẩy vào thế chân tường. Dù đội hình bị sứt mẻ nghiêm trọng sau sự ra đi của một loạt ngôi sao trụ cột ở mùa hè 2017, đội bóng công quốc vẫn sở hữu dàn nhân sự khá chất lượng, có phần trội hơn Besiktas.

Monaco vốn vẫn theo đuổi triết lý tấn công. Họ gặp kết quả bất lợi nếu hàng công thi đấu kém hiệu quả. Nhưng ở chuyến viếng thăm Istanbul, trong thế cửa dưới, HLV Jardim có khả năng buộc phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu cho phù hợp nhưng cũng chính vì thế, hy vọng chiến thắng của đội bóng công quốc sẽ cao hơn.

Hành trang mà thầy trò Jardim chuẩn bị cho trận quyết đấu với Besiktas là 2 chiến thắng liên tiếp ở Ligue 1, đủ để tạo ra sự hưng phấn về tinh thần. Trong khi đó, Besiktas đang thể hiện phong độ khá ổn định. Nhưng tại sân nhà, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ lại thua TLCA ở 4/6 trận gần nhất. Có lx ở thế cùng đường, Monaco sẽ chứng minh được bản lĩnh của mình.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BESIKTAS VS MONACO
- Besiktas: Vắng Atinc Nukan và Gokhan Tore (chấn thương).
- Monaco: Khả năng ra sân của Radamel Falcao, Djibril Sidibe, Guido Carrillo và Rachid Ghezzal còn bỏ ngỏ.

TSBT - Trên 2 3/4 bàn thắng cả trận: Ở trận lượt đi, 2 đội đã tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn và đã có tổng cộng 3 bàn thắng được ghi. Kịch bản tương tự có thể xảy ra ở trận lượt về bởi Besiktas vốn rất bùng nổ tại Istanbul. Với quyết tâm giành chiến thắng để sớm đoạt vé đi tiếp, HLV Senol Gunes gần như chắc chắn sẽ lựa chọn lối chơi tấn công. Hàng thủ của họ vì thế sẽ tạo ra những khoảng trống để Monaco tận dụng.

Phạt góc - Trên 10,5 phạt góc cả trận: Cả 2 đội bóng đều có lối chơi tấn công được xây dựng dựa trên những cầu thủ chạy cánh tốc độ và kĩ thuật. Vì vậy, các trận đấu của họ thường xuất hiện nhiều quả phạt góc. Thống kê chỉ ra rằng 4 trận gần nhất của Besiktas đều có ít nhất 12 lần đặt bóng ở góc sân. 3/4 trận gần đây của Monaco cũng có kết quả tương tự. Ở trận lượt đi, 2 đội cũng đã cùng nhau thực hiện 11 quả phạt góc.
Nhan dinh Besiktas vs Monaco 00h00 ngay 0211 (Champions League 201718) hinh anh 2
Xếp hạng ở Bảng G


Gia Cát Dự (TTVN)


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X