Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Besiktas vs Konyaspor 0h00 ngày 20/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 18/02/2024 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Besiktas vs Konyaspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Thống kê chi tiết về trận đấu, chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Besiktas vs Konyaspor

Besiktas vs Konyaspor
Besiktas vs Konyaspor

Kết quả hòa 0-0 trên sân Kayserispor vài ngày trước khiến khoảng cách giữa Besiktas và Top 2 hiện đã lên tới 26-27 điểm. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ mùa này thực ra đã sớm “chấm hết” với Besiktas từ nhiều tuần qua khi đoàn quân của HLV Fernando Santos tiếp tục thể hiện phong độ tầm thường, chỉ thắng 1 trong 5 trận.

Mục tiêu thực tế nhất lúc này với Besiktas là đảm bảo kết mùa ở vị trí thứ 3 BXH, tức sẽ có suất dự Europa League mùa tới. Tuy nhiên, trận hòa Kayserispor nêu trên đã tạo cơ hội cho Trabzonspor vượt mặt họ. Hiện 2 CLB cùng thành tích 40 điểm sau 25 vòng đấu nhưng Trabzonspor sở hữu hiệu số bàn thắng cao hơn.

Vòng 27 đêm mai, Besiktas sẽ trở về “đất mẹ” Tüpraş Stadyumu tiếp Konyaspor. Đội khách, đứng thứ 2… từ dưới lên ở BXH Super Lig, rõ ràng là đối thủ rất vừa miếng để thầy trò Fernando Santos tìm lại chiến thắng. Dù sao thì tại sào huyệt của mình, Besiktas vẫn đang thể hiện khá tốt khi thắng 3 (và hòa 1) trong 4 trận liên tiếp.

Lượt đi Besiktas thắng dễ Konyaspor 2-0 sân khách. Tại Tüpraş Stadyumu, Besiktas cũng đang có mạch bất bại liền 6 trận trước đối thủ này (thắng 4). Trong khi đó Konyaspor đã trải qua 12 chuyến làm khách liên tiếp không thể giành chiến thắng. Besiktas phải sở hữu mức -1 nhưng đó không phải thách thức khó vượt đối với đội chủ nhà!

  • Lựa chọn: Besiktas

Nhận định hiệp 1 Besiktas vs Konyaspor

4 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 CLB bàn thắng luôn đến trước giờ nghỉ giải lao. 5 trong 8 trận sân nhà vừa qua của Besiktas thâm chí chứng kiến +2 tình huống lưới rung mỗi 45 phút đầu. Với Konyaspor, họ cũng “nổ súng” hiệp 1 trong cả 2 trận gần nhất đá tại sân Tüpraş Stadyumu. Đủ cơ sở để tin vào khả năng +1 bàn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Besiktas vs Konyaspor

22, đó là số lần Besiktas phá lưới Konyaspor trong 8 trận gần nhất tiếp đón đối thủ ở giải VĐQG. 8 trận sân nhà vừa qua của Besiktas cũng có bình quân 3.4 pha lập công mỗi 90 phút. Trong khi đó, Konyaspor với 24 bàn thua chính là 1 trong 3 đội thủng lưới nhiều nhất sân khách tại Super Lig mùa này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Besiktas vs Konyaspor: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Besiktas vs Konyaspor 0h00 ngày 202 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Besiktas vs Konyaspor

Thành tích gần đây Besiktas vs Konyaspor

Nhận định Besiktas vs Konyaspor 0h00 ngày 202 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Besiktas
Nhận định Besiktas vs Konyaspor 0h00 ngày 202 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Konyaspor

Đội hình dự kiến:

  • Besiktas: Gunok; Svensson, Worrall, Colley, Masuaku; Elmusrati, Muci, Fernandes; Tosun, Kilicsoy, Muleka
  • Konyaspor: Slowik; Oguz, Damjanovic, Yazgili, Haubert; Dikmen, N'Zonzi; Ethemi, Cicaldau, Prip; Cikalleshi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X