Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Besiktas vs Konyaspor 0h45 ngày 29/2 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Ba 27/02/2024 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Besiktas vs Konyaspor thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Besiktas vs Konyaspor

Besiktas vs Konyaspor
Besiktas vs Konyaspor

Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ là cứu cánh đối để Besiktas có thể kết thúc mùa bóng 2023/24 với một danh hiệu. Tính đến thời điểm này của mùa giải, đoàn quân của HLV Fernando Santos đã sớm bị loại ở đấu trường Conference League (từ vòng bảng) trong khi tại giải VĐQG Super Lig Besiktas hiện đứng thứ 4 BXH kém 2 đội dẫn đầu từ 14-16 điểm.

Vị trí cao nhất mà Besiktas có thể hướng đến ở giải VĐQG là thứ 3 và hiện họ đang phải cạnh tranh với Trabzonspor (cùng 46 điểm). Nếu kết mùa trong Top 3, Besiktas sẽ dự vòng loại Europa League mùa sau nhưng nếu đăng quang Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ thì thầy trò Santos hầu như chắc chắn sẽ có vé vào thẳng vòng bảng đấu trường này.

Tóm lại, Cúp QG là mục tiêu mà Besiktas phải giành bằng được, nhất là khi họ chỉ còn cách trận chung kết 2 trận đấu nữa. Bài test dành cho Besiktas ở vòng tứ kết là Konyaspor, CLB đang đứng thứ 3… từ dưới lên ở BXH. Lợi thế quan trọng cho Besiktas là họ được đá tứ kết tại sào huyệt của mình, sân Tüpraş Stadyumu.

So về đối đầu, Besiktas đang chiếm ưu thế rõ ràng với 3 thắng và 2 hòa trong 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội. Riêng mùa này, Besiktas đã hạ Konyaspor cả 2 lượt đi-về ở giải VĐQG đều với tỉ số 2-0. Besiktas đang thi đấu khởi sắc, đặc biệt là trên sân nhà nơi họ thắng 4/5 trận liên tiếp. Một chiến thắng cho Besiktas vì thế là khả năng dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Besiktas

Nhận định hiệp 1 Besiktas vs Konyaspor

Besiktas đã bất bại hiệp 1 ở 16 trận sân nhà gần nhất thuộc (các) đấu trường quốc nội. 3 cuộc chạm trán mới đây với Konyaspor, Besiktas cũng từ hòa (1) tới thắng (2) khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. Về phần Konyaspor, chuỗi bất thắng sân khách 45 phút đầu của CLB này hiện đã lên tới 7 trận liền. Tin vào chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Besiktas hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Besiktas vs Konyaspor

Chỉ 2 trong 8 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 CLB chạm (hoặc vượt) mốc 3 bàn chung cuộc. Besiktas đang sở hữu 5 trận sân nhà liên tiếp giữ sạch lưới. Trong khi đó, 9/10 trận chính thức vừa qua của Konyaspor là từ 2 bàn trở xuống. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào kịch bản không-quá-2-bàn cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Besiktas vs Konyaspor: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Besiktas vs Konyaspor 0h45 ngày 292 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Besiktas vs Konyaspor

Thành tích gần đây Besiktas vs Konyaspor

Nhận định Besiktas vs Konyaspor 0h45 ngày 292 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Besiktas
Nhận định Besiktas vs Konyaspor 0h45 ngày 292 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Konyaspor

Đội hình dự kiến:

  • Besiktas: Gunok; Svensson, Worrall, Colley, Masuaku; Elmusrati, Muci, Fernandes; Tosun, Kilicsoy, Rashica
  • Konyaspor: Slowik; Oguz, Damjanovic, Yazgili, Haubert; Dikmen, N'Zonzi; Ethemi, Cicaldau, Prip; Cikalleshi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X