Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Besiktas vs Eyupspor 1h00 ngày 17/1 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Ba 16/01/2024 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Besiktas vs Eyupspor thuộc Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Besiktas vs Eyupspor

Besiktas vs Eyupspor
Besiktas vs Eyupspor

Besiktas là đội bóng hàng đầu tại giải Thổ Nhĩ Kỳ và đang thi đấu khá tốt ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ năm nay. Đêm nay, Besiktas sẽ bước vào một sân chơi khác: vòng 5 (1/16) Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ và đoàn quân của HLV Senol Gunes đương nhiên đặt mục tiêu chiến thắng khi chỉ gặp một đối thủ hoàn toàn dưới cơ.

Tuy nhiên điều đáng lo là Besiktas đang chơi không hề tốt trên sân nhà khi chỉ vừa ngắt được mạch 4 thất bại liên tiếp tại sào huyệt. Tất nhiên phong độ tổng thể thời gian qua không quá tốt: thắng 3 nhưng cũng thua 2 sau 5 trận gần nhất.

Trong khi đó, Eyupspor chỉ là một CLB tại giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ nên xét về tương quan lực lượng cũng như chuyên môn, Eyupspor khó có thể sánh bằng Besiktas. Song suốt từ đầu mùa 2023/24, đội bóng này chơi vô cùng nổi bật khi thắng đến 15/18 vòng đã qua tại giải hạng 2 cũng như vượt qua vòng đấu trước đó tại Cúp QG.

Hiện tại Eyupspor đang chiễm trệ trên đỉnh BXH giải hạng 2, hơn đội thứ 2 khoảng cách khá xa. Song nói gì thì nói chênh lệch hạng đấu là chi tiết không thể bỏ qua, chưa kể Besiktas cũng đang đứng thứ 4 ở giải VĐQG - vị trí đâu tệ. Cộng thêm việc được xếp mức -1 1/4 không hề thấp thì hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Besiktas

Tổng bàn thắng trận Besiktas vs Eyupspor

Hàng tấn công của Besiktas đang thi đấu khá hiệu quả: ghi bàn trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường (giải VĐQG và Conference League). Với sự vượt trội về đẳng cấp và trình độ, Besiktas đủ sức chọc thủng lưới các vị khách vài lần. Nhưng với vị thế đội đầu bảng giải hạng 2, Eyupspor đương nhiên sẽ không dễ đầu hàng và 8/9 trận gần nhất của Eyupspor có tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Besiktas 3-1 Eyupspor

Besiktas vs Eyupspor
Thành tích gần đây của Besiktas
Besiktas vs Eyupspor
Thành tích gần đây của Eyupspor

 

Đội hình dự kiến Besiktas vs Eyupspor

  • Besiktas: Gunok, Bulut, Sanuc, Meras, Tiknaz, Hadziahmetovic, Fernandes, Kilicsoy, Rashica, Tosun, Zaynutdinova
  • Eyupspor: Tekin, Demirok, Bayram, Ozturk, Badji, Ildiz, Kurt, Babel, Sekidika, Eze, Ucar

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X