Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Besiktas vs Benfica 00h45 ngày 24/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 23/11/2016 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Besiktas vs Benfica lúc 00h45 ngày 24/11 (Bảng B Cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Hiện đang xếp thứ 3 tại bảng B nhưng với việc chỉ kém 2 đội dẫn đầu đúng 1 điểm giúp Besiktas vẫn đang duy trì được phần nào lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé có mặt ở vòng loại trực tiếp. Vì thế, trận đấu với Benfica ở lượt trận thứ 5 chính là cơ hội cho đại diện của Thổ Nhĩ Kì vượt lên nhưng nên nhớ rằng Benfica chưa bao giờ là một “tay mơ” tại đấu trường châu Âu.
Nhan dinh Besiktas vs Benfica 00h45 ngay 2411 (Champions League 201617) hinh anh
Besiktas vs Benfica


Chiến thắng mới đây tại vòng 11 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì trước Adanaspor là kết quả cực kì quan trọng bởi nó không chỉ giúp Besiktas lấy lại vị trí thứ trên BXH mà còn khiến các cầu thủ của đội bóng này tự tin hơn rất nhiều trước cuộc tiếp đón Benfica được dự đoán là đầy khó khăn tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Tất nhiên, khi được đá trên sân nhà, Besiktas sẽ được tiếp thêm rất nhiều sức mạnh từ khác khán đài “rực lửa” nhưng xét một cách công bằng đại diện của Bồ Đào Nha vẫn là những người được đánh giá cao hơn bởi đội hình có chiều sâu. Mặc dù vậy, Besiktas gần như không còn cách nào khác là phải thắng ở trận này nếu muốn tự quyết định số phận của mình ở lượt trận cuối cùng, vì thế khả năng chắt chiu cơ hội là tuyệt đối quan trọng khi thi đấu với một đối thủ được đánh giá cao hơn như Benfica.

Sức mạnh của Benfica ở thời điểm hiện tại là điều mà không thể bàn cãi khi đội bóng này đang sở hữu chuỗi 9 trận liên tiếp bất bại cùng với đó là ngôi đầu BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha. Với khoảng cách 5 điểm tạo ra trước “đại kình địch” – Porto, Benfica có thể tự tin cũng như thoải mái về mặt tinh thần để hướng đến lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League – Nơi mà cục diện đang trở nên cực kì căng thẳng ở bảng B. Lúc này, Benfica vẫn đang có được ngôi đầu bảng nhưng chỉ hơn chính đối thủ Besiktas – Đội đang xếp thứ 3 đúng 1 điểm, vì vậy nếu thất bại ở trận này, Benfica sẽ gặp rất nhiều bất lợi trước khi lượt trận cuối diễn ra cũng như đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Besiktas vắng Kavlak, Talisca, Erkin do chấn thương. Uysal sẵn sàng trở lại.
- Benfica không có sự phục vụ của Grimaldo, Horta. Fejsa đang bị đau nhẹ.
- 6 trận gần đây của Besiktas tại Champions League có tới 5 trận nổ tài.
- Trận lượt đi kết thúc bất phân thắng bại (1-1).
- Besiktas thắng 10, hòa 2 ở 12 trận chính thức gần đây trên sân nhà.
- Benfica thua 4, hòa 2, thắng 3 sau 9 trận làm khách gần nhất tại Champions League.

Nhận định: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X