Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Besiktas vs Adana Demirspor 0h00 ngày 24/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Hai 22/01/2024 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Besiktas vs Adana Demirspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Besiktas vs Adana Demirspor

Besiktas vs Adana Demirspor
Besiktas vs Adana Demirspor

Besiktas vừa chịu một thất bại nặng nề sân khách khi họ thua Pendikspor 0-4 đêm thứ Bảy vừa qua. Đây rõ ràng là một kết quả nằm ngoài dự đoán của đa số bởi trước đó Besiktas từng có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường với tổng hiệu số bàn cực đẹp 11-0.

Thất bại này khiến Besiktas tiếp tục “yên vị” ở vị trí thứ 4 BXH với 35 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và 2 đại kình địch, Fenerbahce cùng Galatasaray, hiện đã lên tới… 17 điểm. Không quá sớm để khẳng định, Đoàn quân của HLV Fernando Santos coi như đã hết cơ hội đua vô địch.

Những lỗ hổng ở hàng thủ của Besiktas được “giấu đi” trong 3 thắng lợi ở nửa đầu tháng Một. Nhưng nó vẫn còn nguyên ở đó không hề mất đi. Tính đến sau trận thua Pendikspor, Besiktas đã “thủng” tới 30 bàn mùa này, nhiều nhất trong số 10 CLB thuộc nửa trên BXH và gần bằng so với thành tích phòng ngự cả mùa trước của họ (35).

Vòng 22, Besiktas sẽ trở về sân nhà tiếp Adana Demirspor. Lượt đi, Besiktas thua 0-1 trên sân Adana Demirspor. Tuy nhiên, trước một đối thủ không biết đến chiến thắng trong năm 2024 và chỉ thắng 1 trong 12 trận gần nhất, thầy trò Fernando Santos đang có cơ hội tuyệt vời để tìm lại khúc khải hoàn.

  • Lựa chọn: Besiktas

Nhận định hiệp 1 Besiktas vs Adana Demirspor

Tất cả 7 cuộc đụng độ trước đây giữa 2 CLB ở các giải đấu chính thức LUÔN có bàn 45 phút đầu. Trong đó quá nửa (4 trận) hiệp đấu thứ nhất giữ họ khép lại với +2 bàn. Besiktas đã “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao 4/5 trận sân nhà gần nhất. Và đó là cơ sở để tin rằng đội bóng của HLV Fernando Santos sẽ làm điều tương tự trước Adana Demirspor.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Besiktas vs Adana Demirspor

8 trận liên tiếp của Besiktas ở (các) đấu trường quốc nội, tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Thống kê cho thấy: 6 trận sân nhà mới đây của Besiktas có bình quân 4 bàn mỗi 90 phút. Về phía Adana Demirspor, CLB này đang trải qua chuỗi 12/13 chuyến làm khách liên tiếp không thể giữ sạch lưới, nhận trung bình 2 bàn thua/trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Besiktas vs Adana Demirspor: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Besiktas vs Adana Demirspor 0h00 ngày 241 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Besiktas vs Adana Demirspor

Thành tích gần đây Besiktas vs Adana Demirspor

Nhận định Besiktas vs Adana Demirspor 0h00 ngày 241 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Besiktas
Nhận định Besiktas vs Adana Demirspor 0h00 ngày 241 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Adana Demirspor

Đội hình dự kiến:

  • Besiktas: Gunok; Bulut, Sanuc, Bingol, Meras; Tiknaz; Rashica, Zaynutdinov, Fernandes, Kilicsoy; Tosun
  • Adana Demirspor: Mahammadaliyev; Tokoz, Guler, Cisse, Dursun; Gravillon, Michut; David, Stambouli, Erdogan; Akbaba

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X