Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bergerac vs Lyon 2h45 ngày 20/1 (Cúp QG Pháp 2023/24)

Thứ Sáu 19/01/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bergerac vs Lyon thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Pháp: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bergerac vs Lyon

Bergerac vs Lyon
Bergerac vs Lyon

Bergerac là một CLB đang chơi ở giải National 2, tức Hạng 4 bóng đá Pháp. Thế nên, việc họ vào tới vòng 1/16 Cúp QG Pháp mùa này là một chiến tích rất đáng khen ngợi. Nhưng với những ai chưa biết thì thành tích tốt nhất của Bergerac ở đấu trường này là tứ kết mùa 2021/22.

Bài test phía trước của Bergerac là Lyon và nếu vượt qua đối thủ, đoàn quân của HLV Yassine Azahaf sẽ có lần thứ 2 “làm chuyện ấy”. Bergerac được chơi sân nhà trận này, tuy nhiên 90 phút tiếp Lyon họ phải mượn Stade de Beaublanc của CLB Libourne để tổ chức. Lý do là bởi sân nhà xịn của Bergerac (Stade de Campréal) có sức chứa “khiêm tốn” đúng như tên của nó vậy, chỉ 1000 chỗ.

Với Lyon, chủ nhân của 5 chức vô địch Cúp QG Pháp, CLB này đang “lâm nguy”. Tại Ligue 1, Lyon đứng thứ 3 từ dưới lên ở BXH, vị trí phải đá play-off để trụ hạng. Sau 18 vòng đấu mùa này, Lyon mới chỉ thu về vỏn vẹn 16 điểm.  Việc bổ nhiệm ông Pierre Sage làm HLV đã giúp Lyon cải thiện với 4 chiến thắng liên tiếp vắt từ cuối năm 2023 sang đầu năm 2024. Tuy nhiên, trận thua 1-2 trên sân Le Havre mới đây là một “điềm báo” nguy hiểm.

Nhân lực của Lyon cũng đang chịu khá nhiêu tổn thất khi Caleta-Car và O'Brien sẽ bị treo giò hai trận, Mama Balde và Ernest Nuamah đang thi đấu cho ĐTQG của họ ở CAN, còn Johann Lepenant cùng Skelly Alvero tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Lyon sở hữu mức -2 nhưng hiện tượng Bergerac mới là lựa chọn tốt hơn.

  • Lựa chọn: Bergerac

Nhận định hiệp 1 Bergerac vs Lyon

5/6 trận gần đây của Bergerac hiệp 1 có từ 2 bàn thắng trở lên. 12 trong 13 trận sân nhà gần nhất của CLB này, lưới rung cũng xuất hiện từ 45 phút đầu. Về phía Lyon, 7 trận liên tiếp gặp các đối thủ hạng dưới ở đấu trường Cúp QG của họ chứng kiến tới 15 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Cặp đấu này chắc chắn sẽ +2 bàn hiệp 1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Bergerac vs Lyon

7 trận gần nhất của Lyon trước các đối thủ hạng dưới ở Cúp QG Pháp, tổng bàn đều chạm hoặc vượt mốc 3. Trong 4 chuyến làm khách mới đây của CLB này, 3 lần có từ 3 bàn trở lên mỗi 90 phút. Với Bergerac, 6/7 trận vừa qua của họ cũng có kịch bản lưới rung chung cuộc tương tự. Tưng bừng bàn thắng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Bergerac vs Lyon: 2-3.

Thành tích đối đầu

Chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Bergerac vs Lyon 2h45 ngày 201 (Cúp QG Pháp) 1
Thành tích gần đây của Bergerac
Nhận định Bergerac vs Lyon 2h45 ngày 201 (Cúp QG Pháp) 2
Thành tích gần đây của Lyon

Đội hình dự kiến

  • Bergerac: Laborde-Turon; Biwa, Abonckelet, Kamissoko, Ducros; Gyeboaho, Elissalt; M'Laab, Tressens, Faty; Escarpit
  • Lyon: Lopes; Mata, Lovren, Adryelson, Silva; Caqueret, Tolisso; Cherki, Maitland-Niles, Moreira; Lacazette

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X