Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bengaluru vs Mohun Bagan 21h00 ngày 11/4 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Năm 11/04/2024 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bengaluru vs Mohun Bagan thuộc giải VĐQG Ấn Độ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội

Nhận định bóng đá Bengaluru vs Mohun Bagan

Bengaluru vs Mohun Bagan
Bengaluru vs Mohun Bagan

Có một thế trận không đến nỗi nào nhưg chung cuộc Bengaluru vẫn phơi áo 1-2 trong chuyến làm khách của East Bengal. Trận thua này khiến cơ hội chen chân vào top 6 của thầy trò HLV Gerard Zaragoza đã chính thức khép lại.

Thực tế ngay cả khi đủ điều kiện góp mặt ở vòng Playoff, cơ hội cạnh tranh danh hiệu của đại diện bang Karnataka cũng là không nhiều. Bởi trước trận thua trước East Bengal, thầy trò ông Zaragoza cũng chỉ có được 1 điểm duy nhất từ trận. Thống kê tích cực với đại diện bang Karnataka chính là việc họ đá sân nhà cực ổn với duy nhất 1 trận thua sau 10 lần đón khách (thắng 5).

Phía đối diện, Mohun Bagan sau trận thua bất ngờ trên sân nhà trước Chennaiyin đã có chiến thắng tối thiểu trên sân của Punjab. Trận thắng này không chỉ giúp thầy trò HLV Antonio Habas mang về 3 điểm trọn vẹn mà còn giúp họ sáng cửa giành tấm vé vào bán kết đá playoff (dành cho Top 2).

Chỉ phải nhận đúng 1 thất bại ở 10 trận gần nhất và thắng tới 7, phong độ của Mohun Bagan trong thời gian vừa qua rõ ràng là quá thuyết phục. Thêm vào đó, Mohun Bagan còn là đội có thành tích sân khách tốt nhất giải: thắng 8/10 chuyến hành quân.

Bên cạnh đó, thống kê đối đầu trong quá khứ cũng ủng hộ các vị khách. 10 lần so tài gần nhất, Mohun Bagan có 7 khúc khải hoàn trong khi con số này bên phía Bengaluru chỉ là 2. Trước đối thủ kỵ giơ, xem ra lợi thế sân nhà là chưa đủ giúp thầy trò HLV Gerard Zaragoza giữ lại dù chỉ 1 điểm.

  • Lựa chọn: Mohun Bagan

Nhận định tổng bàn thắng Bengaluru vs Mohun Bagan

Rất khó để hy vọng vào một trận đấu bùng nổ tới từ hàng công mới có 20 lần điền tên lên bảng điện tử của Bengaluru nhưng đây là trận đấu mà họ phải cụ thể hóa mục tiêu giành 3 điểm bằng một thế trận tấn công chủ động. Bàn thắng có thể đến với đoàn quân của HLV Gerard Zaragoza nhưng ở chiều ngược lại, rất khó để họ giữ sạch lưới trước sức sát thương từ hàng công tốt nhất giải của Mohun Bagan (đã có 41 bàn thắng nhưng mới đá 20 trận, ít hơn Mumbai City 1 trận). 4/5 trận gần nhất của các vị khách chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Bengaluru 1-2 Mohun Bagan

Thành tích đối đầu

Nhận định Bengaluru vs Mohun Bagan 21h00 ngày 114 (VĐQG Ấn Độ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Bengaluru vs Mohun Bagan

Thành tích gần đây Bengaluru vs Mohun Bagan

Nhận định Bengaluru vs Mohun Bagan 21h00 ngày 114 (VĐQG Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Bengaluru
Nhận định Bengaluru vs Mohun Bagan 21h00 ngày 114 (VĐQG Ấn Độ 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Mohun Bagan

Đội hình dự kiến:

  • Bengaluru (4-1-2-1-2): Gurpreet Sandhu; Nikhil Poojari, Shankar Sampingiraj, Aleksandar Jovanovic, Naorem Singh; Keziah Veendorp; Lalremtluanga Fanai, Suresh Wangjam; Javi Hernandez; Sivasakthi Narayanan, Oliver Drost.
  • Mohun Bagan (3-4-3): Vishal Kaith; Anwar Ali, Hector Yuste, Subashish Bose; Ashish Rai, Deepak Tangri, Abhishek Suryavanshi, Manvir Singh; Dimitrios Petratos, Jason Cummings, Joni Kauko

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X