Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Benfica vs Moreirense 2h30 ngày 15/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 14/04/2024 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica vs Moreirense thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Benfica vs Moreirense

Benfica vs Moreirense
Benfica vs Moreirense

Vòng trước, Benfica đã thua đau Sporting Lisbon bởi một bàn vào phút 90+1 trong trận đấu được xem là định đoạt chức VĐQG Bồ Đào Nha mùa này. Như vậy, “những chú đại bàng” giờ đã kém "đại kình địch" tới 7 điểm mà mùa giải còn có 6 vòng. Giữa tuần vừa rồi, thầy trò HLV Roger Schmidt đã xốc lại tinh thần bằng chiến thắng trước Marseille ở tứ kết lượt đi Europa League.

Thật khó trách Benfica nếu họ không thể bảo vệ thành công ngôi vương vì họ đã làm tất cả những gì có thể. Đơn cư như tại sào huyệt Da Luz, Benfica vẫn đang bất bại sau 14 lần đón khách ở giải VĐQG (thắng 12).

Bên kia chiến tuyến, Moreirense chỉ có được 1 điểm trước Estrela dù dẫn trước 2-0 sau hiệp 1. Kết quả vừa rồi khiến cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 4 cùng tấm vé đá Europa Conference League gần như đã khép lại với thầy trò HLV Tiago Manuel Aguiar khi khoảng cách với Braga lúc này đã là 13 điểm trước 6 vòng cuối.

Trên thực tế, phong độ của Moreirense đã có dấu hiệu chững lại. 5 lần ra sân gần nhất tại giải VĐQG, thầy trò ông Aguiar chỉ có duy nhất 1 chiến thắng (thua 2). Sở hữu thống kê sân khách không đến nỗi nào với 6 khúc khải hoàn sau 14 chuyến hành quân (thua 5) nhưng cần biết 4 thất bại trong số đó là trước những cái tên đang góp mặt ở top đầu BXH như Benfica.

Từ quá khứ đến hiện tại, Moreirense chưa bao giờ được xếp chung mâm với Benfica. Ngay cả khi từng cầm chân nhà ĐKVĐ sau trận hòa không bàn thắng trên sân nhà ở lượt đi, đội bóng của HLV Tiago Manuel Aguiar cũng được dự báo khó tránh được một trận thua cách biệt ở lần tái đấu này. Nhất là khi đây là 90 phút mà Benfica chiến đấu với tâm lý còn nước còn tát.

  • Lựa chọn: Benfica

Nhận định tổng bàn thắng Benfica vs Moreirense

Thất thế trong cuộc đua vô địch nhưng mặt trận tấn công của Benfica chưa bao giờ mang đến sự thất vọng cho các CĐV nhà. Bằng chứng là 62 lần điền tên lên bảng điện tử sau 28 trận đã qua. Tại da Luz, các học trò HLV Roger Schmidt có 25 lần nổ súng ở 9 lần đón khách gần nhất. Trước một Moreirense không cùng đẳng cấp, hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi màn trình diễn tưng bừng với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi từ “những chú đại bàng”.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Benfica 3-1 Moreirense

Thành tích đối đầu

Nhận định Benfica vs Moreirense 2h30 ngày 154 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Benfica vs Moreirense

Thành tích gần đây Benfica vs Moreirense

1 (2)
Thành tích gần đây của đội Benfica 
Nhận định Benfica vs Moreirense 2h30 ngày 154 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Moreirense

Đội hình dự kiến:

  • Benfica (4-2-3-1): Anatolii Trubin; Alexander Bah, Antonio Silva, Nicolas Otamendi, Fredrik Aursnes; Joao Neves, Florentino Luis; David Neres, Rafa Silva, Angel Di Maria; Arthur Cabral.
  • Moreirense (4-2-3-1): Kewin; Dinis Pinto, Marcelo, Maracas, Godfried Frimpong; Lawrence Ofori, Goncalo Franco; Madson, Alan, Jeremy Antonisse; Luis Asue.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X