Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Benfica vs Estoril 2h45 ngày 25/1 (Cúp Liên đoàn BĐN 2023/24)

Thứ Tư 24/01/2024 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica vs Estoril thuộc bán kết Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Benfica vs Estoril

Benfica vs Estoril
Benfica vs Estoril

Những năm trở lại đây, Benfica dường như không quá mặn mà với các đấu trường cúp nội địa. Chẳng thế mà chức vô địch Cúp quốc gia gần nhất đã từ mùa 2016/17 còn mặt trận Cúp Liên đoàn thì xa hơn một mùa (2015/16) dù rằng cùng thời điểm, họ từng thâu tóm vài chức VĐQG hay tiến sâu vào đấu trường châu Âu.

Hiện tại, Benfica đang đua tranh quyết liệt chức VĐQG Bồ Đào Nha khi đang giữ vị trí thứ 2 với 45 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Sporting Lisbon (46). Tuy nhiên hành trang mà thầy trò HLV Roger Schmidt mang đến trận bán kết Cúp Liên đoàn BĐN vào đêm nay là mạch 8 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Estoril đang phải chật vật đua trụ hạng ở giải VĐQG. Màn trình diễn của đoàn quân HLV Vasco Seabra đang tệ hại vô cùng: 4 trận thi đấu gần nhất đều phơi áo. Không những thế, đội bóng này còn sở hữu dàn phòng ngự lỏng lẻo: thủng lưới 14 lần trong 4 trận đó.

Xét về thành tích đối đầu, Benfica hoàn toàn áp đảo khi thắng đến 21/24 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên mọi giải đấu chính thức (3 trận còn lại hòa). Nói tóm lại thì Estoril thua kém toàn diện. Với việc được đánh giá mạnh hơn hoàn toàn (-1 3/4 so với lần đụng độ mới nhất là -1 1/2) thì khả năng vượt “vũ môn” của The Eagles đang cực kỳ sáng nước. Đặc biệt, 4/5 trận sân nhà mới đây nhất, Benfica luôn thắng cách biệt ít nhất 2 bàn.

  • Lựa chọn: Benfica

Nhận định tổng bàn thắng trận Benfica vs Estoril

Những trận gần đây của Benfica thường xuyên kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi. Nhưng do chia sức cho nhiều đấu trường nên Benfica có thể cân nhắc sẽ không quá dồn sức vào việc thắng càng đậm càng tốt. Trên thực tế 4/6 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội đã khép lại với tổng số bàn thắng không chạm được mốc 3 giống như 3/5 chuyến du đấu mới nhất của Estoril.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Benfica vs Estoril: 2-0

Thành tích đối đầu Benfica vs Estoril

Benfica vs Estoril
Thành tích đối đầu giữa Benfica vs Estoril

Thành tích gần đây của Benfica vs Estoril

Nhận định Benfica vs Estoril 2h45 ngày 251 (Cúp Liên đoàn BĐN) 1
Thành tích gần đây của đội Benfica
Nhận định Benfica vs Estoril 2h45 ngày 251 (Cúp Liên đoàn BĐN) 2
Thành tích gần đây của đội Estoril

Đội hình dự kiến Benfica vs Estoril

  • Benfica: Trubin; Aursnes, Silva, Otamendi, Morato; Luis, Kokcu; Di Maria, Silva, Mario; Cabral
  • Estoril: Carne; Parra, Volnei, Vital; Gomes, Fernandes, Koindredi, Araujo; Guitane, A Marques, J Marques

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X