Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Benfica vs Dynamo Kiev 02h45 ngày 2/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 01/11/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Benfica vs Dynamo Kiev lúc 00h45 ngày 02/11 (Bảng B cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA: 0.98*0 : 1*0.92
TBT: 0.87*2 1/4*-0.99

Cục diện tại bảng B đang rất khó lường sau lượt đi khi cả 4 đội đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Dẫu vậy, đánh giá khách quan Dynamo Kiev chắc chắn thất thế nhất khi mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau 3 vòng đấu, xếp cuối cùng trong khi đối thủ của họ ở trận này, Benfica xếp ở vị trí thứ 3 với 4 điểm, chỉ kém Besiktas và Napoli đứng trên lần lượt 1 và 2 điểm.
Nhan dinh Benfica vs Dynamo Kiev 02h45 ngay 211 (Champions League 201617) hinh anh
Benfica vs Dynamo Kiev


So bản lĩnh lẫn trình độ chuyên môn thì rõ ràng Benfica trội hơn đội bóng Ukraine. Điều này được thể hiện ngay ở lượt trận thứ 3 vừa rồi khi chiến thắng thuộc về Benfica dù phải chơi trên sân đối phương còn hôm nay họ được trở về thánh địa của mình.  Benfica chắc chắn sẽ vươn lên vị trí thứ 2 nếu như giành trọn 3 điểm ở trận đấu này mà không cần quan tâm đến kết quả trận còn lại trong khi nếu thua Dynamo Kyiv gần như sẽ bị loại.

Nền tảng của Benfica đã hơn hẳn Dynamo một bậc. CLB hàng đầu Ukraine giờ không còn sản sinh ra nhiều cầu thủ giỏi như thế hệ của Andriy Shevchenko còn Benfica hàng năm vẫn cho ra lò những cái tên chất lượng, đủ sức khoác áo nhiều CLB lớn tại châu Âu mà Renato Sanches (giờ thi đấu ở Bayern Munich) là trường hợp mới nhất. Phong độ của Benfica mùa giải năm nay cực kỳ ấn tượng khi bất khả chiến bại ở giải VĐQG BĐN (thắng 8/9 vòng) và ở Champions League, thầy trò HLV Rui Vitoria mới chỉ để thua duy nhất Napoli 2-4. Trên sân nhà, Benfica đã bất bại 17 trận liên tiếp ở mọi đấu trường

Trong khi đó, Dynamo Kiev lại thể hiện phong độ phập phù. Đội bóng giàu truyền thống nhất Ukraine hiện chỉ xếp ở vị trí thứ 3 tại giải VĐQG Ukraine, kém đội đầu bảng Shakhtar Donetsk tới 8 điểm.  Xem ra đội khách khó có hy vọng kiếm được dù chỉ là 1 điểm tại Da Luz.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Benfica không có Jonas (chấn thương).
- Kiev bỏ ngỏ khả năng ra sân của Silva.
- Kiev không thắng chuyên môn 5 trận gần nhất tại Champions League.
- Lần đối đầu gần nhất, Benfica đã thắng Kiev cả chuyên môn lẫn châu Á ngay trên sân khách.
- Benfica thắng châu Á 3 trận liên tiếp gần nhất cũng như trên sân nhà.
- Kiev chỉ thắng 1/8 trận vừa qua theo châu Á.

NHẬN ĐỊNH: 2-0

Võ Đoán (Theo Thể Thao Việt Nam)


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X