Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Benfica vs Casa Pia 2h30 ngày 18/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2024/25)

Thứ Bảy 17/08/2024 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica vs Casa Pia thuộc giải ĐQG Bồ Đào Nha đêm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trậ đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Benfica vs Casa Pia

Benfica vs Casa Pia
Benfica vs Casa Pia

Trận ra quân của Benfica tại giải VĐQG Bồ Đào Nha Primeira Liga mùa này là một kết quả đáng thất vọng khi “Đại bàng”... gãy cánh tại trên sân Famalicao với tỉ số 0-2. Nếu tính cả giai đoạn cuối mùa trước, đoàn quân của HLV Schmidt chỉ thắng được 1 trong 4 vòng đấu tại giải VĐQG.

Sau khi kết thúc mùa giải 2023/24 với 10 điểm kém nhà vô địch Sporting Lisbon, khởi đầu kém cỏi này khiến Benfica thất thế ngay ở bước xuất phát. Bởi cả Porto (thắng Gil Vicente 3-0) và Sporting (thắng Rio Ave 3-1) đều có trận ra quân thuyết phục.

Lịch thi đấu vòng 2 đêm mai của Benfica là 90 phút sân nhà tiếp Casa Pia. 4 trận đấu cuối cùng mùa trước tại sân Ánh Sáng (Da Luz), Benfica toàn thắng với tổng hiệu số bàn +11. Năm cuộc đụng độ trước đây với Casa Pia, Benfica cũng 100% bất bại, thắng tới 4.

Giống như Benfica, Casa Pia cũng thua trận mở màn, 0-1 trên sân nhà trước Boavista. Đó cũng là thất bại thứ 3 liên tiếp của Casa Pia tính mọi đấu trường. Ưu thế địa lợi và nhân lực vượt trội là cơ sở để tin vào 1 thắng lợi cách biệt cho chủ nhà Benfica.

Nhận định hiệp 1 Benfica vs Casa Pia

Ba trận sân nhà gặp Casa Pia trước đây, thành tích hiệp 1 của Benfica là 100% thắng. Ba trong 4 trận sở hữu địa lợi mới nhất, Benfica cũng giành phần thắng 45 phút đầu. Về phía Casa Pia, CLB này đã trải qua 9 trận liền từ hòa tới thua ở hiệp đấu thứ nhất. Benfica nửa-đầu-trận vì thế là lựa chọn hoàn toàn khả tín ở trận chiến đêm mai.

Nhận định diễn biến Benfica vs Casa Pia

Benfica đang có mạch 23 trận sân nhà liên tiếp “nổ súng” ở các giải chính thức. Riêng 5 trận gần nhất tại sân Ánh Sáng, “Đại bàng” ghi tới 15 bàn. Với Casa Pia, 5 chuyến làm khách mới đây của đội bóng này đều từ 3 tình huống lưới rung trở lên. Đáng chú ý, 4 trận trong số đó chạm hoặc vượt mốc 4 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Benfica vs Casa Pia: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Benfica vs Casa Pia 2h30 ngày 188 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Benfica vs Casa Pia

Thành tích gần đây Benfica vs Casa Pia

Nhận định Benfica vs Casa Pia 2h30 ngày 188 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Benfica
Nhận định Benfica vs Casa Pia 2h30 ngày 188 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Casa Pia

Đội hình dự kiến:

  • Benfica: Trubin; Bah, Araujo, Morato, Carreras; Luis, Barreiro; Mario, Kokcu, Di Maria; Pavlidis
  • Casa Pia: Batista; Goulart, Fonte, Zolotic; Geraldes, Segovia, Mukendi, Lelo; Fonzalez, Pablo, Moreira

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X