Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Benfica vs Boavista 3h15 ngày 20/1 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Sáu 19/01/2024 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica vs Boavista thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Benfica vs Boavista

Benfica vs Boavista
Benfica vs Boavista

Nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha Benfica hiện đứng thứ 2 BXH của 42 điểm sau 17 trận. Trong 17 vòng đấu đầu tiên, “Đại bàng” thắng 13, chỉ thua 1 và họ chính là đội thua ít nhất giải tính đến thời điểm này. Thất bại duy nhất ấy của Benfica chính là trận thua ngược Boavista 2-3 ở vòng khai mạc giữa tháng Tám năm ngoái.

Mặc dù Benfica vẫn đang chạy phía sau Sporting Lisbon nhưng đội bóng của Roger Schmidt cũng chỉ kém ngôi đầu BXH đúng 1 điểm. Quan trọng hơn, “Đại bàng” đang thể hiện phong độ tuyệt vời với 7 chiến thắng liên tiếp trên 3 đấu trường khác nhau, trong đó giành trọn 12/12 điểm từ 4 vòng đấu VĐQG gần nhất.

Trong khi đó, đối thủ của Benfica vòng này – Boavista, dù khởi đầu ấn tượng (giàng 13 điểm trong 5 trận) nhưng hiện chỉ đứng ở khoảng giữa BXH (thứ 9). CLB này từng trải qua giai đoạn sa sút mạnh từ tháng Mười cho đến hết năm 2023, với 11 trận liên tiếp không thắng. Boavista đã sa thải HLV Petit sau trận không thắng thứ 9 trong số này và bổ nhiệm Ricardo Paiva là người thay thế.

Dưới thời Paiva, Boavista đang có dấu hiệu lột xác khi đội cầm hòa Porto ở trận ra mắt của HLV này và sau đó hủy diệt Vizela 4-1 sân khách. Boavista hi vọng động lực tích cực mà Paiva đang mang đến cho đội sẽ giúp họ lần đầu tiên trong lịch sử hạ Benfica ở cả 2 lượt đi-về trong một mùa giải. Tuy nhiên, khả năng này khó xảy ra bởi 6 chuyến làm khách gần nhất tại Da Luz, Boavista toàn thua, thủng tới 20 bàn.

  • Lựa chọn: Benfica

Nhận định hiệp 1 Benfica vs Boavista

7 trận liên tiếp của Benfica, bàn thắng luôn xuất hiện từ hiệp 1- tổng cộng 13 bàn. Với Boavista, 2 chuyến làm khách mới đây của CLB này đều có +2 bàn 45 phút đầu. Thống kê cho thấy, 8 trận Benfica tiếp Boavista tại Da Luz kể từ năm 2017, 2 đội ghi vào lưới nhau tới 17 bàn ở hiệp đấu thứ nhất. Nửa đầu trận đấu này hứa hẹn sẽ có từ 2 bàn trở lên!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Benfica vs Boavista

10 trận sân nhà gần nhất gặp Boavista, Benfica luôn ghi +2 bàn mỗi trận. Tổng cộng “Đại bàng” phá lưới đối thủ này tới 34 bàn trong chuỗi trận đó. Ở thời điểm hiện tại Benfica cũng đang sở hữu hiệu suất “nổ súng” cực kỳ ấn tượng tại Da Luz với 4 trận liền ghi 3 hoặc 4 bàn mỗi 90 phút. Mưa gôn chắc chắn sẽ xảy ra!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.5 bàn

Dự đoán kết quả

Benfica vs Boavista: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Benfica vs Boavista 3h15 ngày 201 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Benfica vs Boavista

Thành tích gần đây

Nhận định Benfica vs Boavista 3h15 ngày 201 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích đối đầu giữa Benfica
Nhận định Benfica vs Boavista 3h15 ngày 201 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích đối đầu giữa Boavista

Đội hình dự kiến

  • Benfica: Trubin; Aursnes, Silva, Otamendi, Morato; Neves, Kokcu; Di Maria, Silva, Mario; Leonardo
  • Boavista: Goncalves; Santos, Sasso, Abascal, Ferreira; Makouta, Perez; Lourenco, Reisinho, Morais; Bozenik

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X