Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Benfica vs Bayern (2h ngày 21/10): Thua ít là thành công

Thứ Tư 20/10/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp một ông lớn đang thăng hoa như Bayern tới sân nhà, khả năng Benfica thất bại sẽ là khó tránh khỏi.

Nhận định Benfica vs Bayern


Benfica và Bayern Munich đều đang bất bại tại Champions League 2021-22. Hai đội sẽ đụng độ trực tiếp trên sân Da Luz vào đêm thứ 4 tới. Trong khi Bayern dẫn đầu với 6 điểm trọn vẹn thì Benfica xếp thứ 2 với 2 điểm kém hơn.

Benfica 3-0 Barca
Benfica đè bẹp Barca 3-0 ở lượt trận trước

Benfica đã phải chiến đấu cật lực mới giành được quyền vào chơi vòng bảng Champions League mùa này. Và ở ngày ra quân, trận hòa không bàn thắng trước Dynamo Kiev cũng không được xem là thành công với gã khổng lồ Bồ Đào Nha.

Dù vậy, tới lượt trận thứ 2, Benfica đã thể hiện được sức mạnh khi hạ gục Barcelona với tỷ số 3-0. Cú đúp của Darwin Nunez cùng 1 bàn của Rafa Silva đã giúp “Đại bàng” có được 3 điểm đầy quan trọng trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Cuối tuần qua, đội hình chính của Benfica được nghỉ ngơi khi họ đánh bại Trofense 2-1 ở cúp Quốc gia Bồ Đào Nha. Có thể nói đoàn quân của Jorge Jesus có chút lợi thế về thể lực trước khi đại chiến với Bayern Munich.  

Benfica vs Bayern Munich ava
Benfica vs Bayern Munich tranh ngôi đầu bảng E

Ngay sau khi đả bại Barca 3-0, thật bất ngờ khi Benfica thất thủ 0-1 trước Portimonense ở giải VĐQG Bồ Đào Nha cũng trên sân nhà. Qua đó, họ bị ngắt mạch 6 trận toàn thắng tại Da Luz.

Tính tới trước trận đó, Benfica thắng cả 6 trận tại sân nhà trên mọi đấu trường, ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận. “Đại bàng” cần phải lấy lại phong độ đó để đương đầu một thế lực tại châu Âu như Bayern Munich.

Vào tối chủ nhật vừa qua, Bayern dễ dàng vùi dập Leverkusen 5-1 ngay trên sân khách. Robert Lewandowski và Serge Gnabry mỗi người một cú đúp trong khi Thomas Muller là tác giả bàn còn lại trên sân Bay Arena.

Bayern Munich
Bayern Munich thắng đậm Leverkusen cuối tuần qua

Trước trận, cả Bayern Munich và Leverkusen cùng có được 16 điểm sau 7 vòng đầu tiên của Bundesliga. Cuộc đấu đúng ra được kỳ vọng sẽ diễn ra kịch tính hơn. Rốt cuộc, diễn biến trên sân chỉ ra Bayern vẫn ở một đẳng cấp khác so với Leverkusen nói riêng và phần còn lại của Bundesliga nói chung.

Sau 8 vòng đầu tiên của giải quốc nội, Bayern Munich giành được 19 điểm, ghi 29 bàn và chỉ lọt lưới 8 bàn. Hiệu số bàn thắng – bại +21 của “Hùm xám” hơn ít nhất 12 đơn vị so với những đội khác tại Bundesliga.

Còn tại Champions League, thành tích của Bayern Munich là miễn chê. Ngày ra quân, đội bóng do HLV Julian Nagelsmann dẫn dắt thắng đậm Barcelona 3-0 ngay tại “thánh địa” Camp Nou. Tới lượt trận thứ 2, Bayern hủy diệt Dynamo Kiev 5 bàn không gỡ. Hiệu số bàn thắng – bại +8 của họ hiện tốt nhất vòng bảng Champions League.

Bayern Dinamo kiev
Bayern thắng lớn ở cả 2 trận đầu Champions League

Như vậy, Bayern đã thắng 10 trong số 12 trận trên mọi đấu trường kể từ khi mùa 2021-22 khởi tranh (hòa 1, thua 1). Đội bóng xứ Bavaria cũng đã bất bại 19 trận sân khách gần nhất tại Champions League.

Với Benfica, Bayern đã thắng 6 trong 7 lần đối đầu. Gần đây nhất, “Hùm xám” toàn thắng cả 2 lần gặp tại vòng bảng Champions League lần lượt 5-1 trên sân nhà và 2-0 tại Lisbon.

Sẽ có những khó khăn chờ đón Bayern tới từ Benfica luôn đầy hưng phấn trên sân nhà. Tuy nhiên, sau cùng điểm số tối đa có thể vẫn sẽ thuộc về kẻ mạnh.
 

Dự đoán tỷ số: Benfica 1-2 Bayern

 

Tỷ lệ trận Benfica vs Bayern

 

Benfica vs Bayern Munich tyle
 

 

Phong độ của Benfica


 

Phong độ của Bayern


 

Kết quả đối đầu gần đây


 

Thông tin lực lượng

  • Benfica: Seferovic, Lazaro chưa kịp bình phục chấn thương
  • Bayern: Ulreich, Davies, Goretzka vắng mặt do chấn thương
 

Đội hình dự kiến

Benfica vs Bayern Munich doi hinh
 


BXH bảng E Champions League


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X