Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Benfica vs Al Nassr 2h30 ngày 21/7 (Giao hữu hè 2023)

Thứ Năm 20/07/2023 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica vs Al Nassr thuộc giải Giao hữu hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Benfica vs Al Nassr

Để chuẩn bị cho mùa bóng 2023/24, Benfica và Al Nassr sẽ chạm trán ở một trận giao hữu vào đêm nay, trên sân trung lập Estadio do Algarve. Từ đầu hè, Benfica đã trải qua hai trận giao hữu với thành tích toàn thắng. Đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Roger Schmidt lần lượt hạ Southampton (2-0) và Basel (3-1).

Benfica vs Al Nassr
Nhận định Benfica vs Al Nassr Giao hữu hè 2023

Trong khi đó, Al Nassr đã đá 3 trận cọ xát với thành tích thắng 2, thua 1. CLB Saudi Arabi hạ Alverva (2-0), Farense (5-1) rồi thua đậm 0-5 trước đại diện của Tây Ban Nha, Celta Vigo. Thực ra thất bại này có thể được khán giả cảm thông bởi Al Nassr thi đấu không tệ, cầm hòa Celta Vigo cho tới khi nhận thẻ đỏ ở phút 51. Từ thời điểm đấy trở đi, Al Nassr mất thế trận và thủng lưới 5 lần liên tiếp.

So về tầm vóc lẫn chất lượng đội hình, Al Nassr không thể bì được với đội bóng lớn nhất nhì Bồ Đào Nha (hiện là đương kim vô địch giải VĐQG), từng gây nhiều tiếng vang tại Champions League như Benfica. Dù sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo song Al Nassr vẫn bị xếp ở cửa dưới, được Benfica chấp 1 1/2. Theo nhận định bóng đá, kịch bản Benfica thắng chấp hoàn toàn khả thi.

Phong đô gần đây của Benfica củng cố niềm tin đặt vào họ. Các học trò của Schmidt đang sở hữu chuỗi bất bại trên mọi đấu trường kéo dài 9 trận. Đáng chú ý, 7 màn so tài Benfica phô diễn hỏa lực mạnh mẽ khi ghi tối thiểu 2 bàn. Chỉ những đối thủ thuộc hàng cứng cựa mới tránh được cảnh bị Benfica đánh bại, gồm Sporting Lisbon (hòa 2-2 tại giải VĐQG) và Inter Milan (hòa 0-0 ở tứ kết lượt về Champions League mùa trước).

Bên kia chiến tuyến, Al Nassr mới đây đã thua Celta Vigo. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp trong bối cảnh Al Nassr gặp những đội trên hoặc ngang cơ (Al Nassr được Celta Vigo chấp 1/2). Hai cuộc đọ sức trước đó xảy ra trước Al Ittihad và Al Hilal tại giải VĐQG Saudi Arabi mùa vừa qua. Khi đấy, Al Nassr đều thua đồng thời không kiếm nổi bàn nào. Không ngạc nhiên nếu trong 90 phút tới, Al Nassr bộc lộ sự lép vế về trình độ để và chịu thất bại trên một bàn.

Nhận định hiệp 1 Benfica vs Al Nassr

Những trận Benfica lẫn Al Nassr góp mặt thời gian qua thường có bàn từ 45 phút đầu. Đơn cử như 5 trận trở lại đây của Benfica và 5/6 lần ra sân gần nhất bên phía Al Nassr xảy ra kịch bản này. Từ dữ kiện đó cùng tính chất giao hữu giúp hai đội có thể chơi cởi mở, khán giả có lí do để kì vọng hiệp một trận đêm nay sẽ xuất hiện nhiều pha lập công.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Benfica vs Al Nassr

Tính trên mọi đấu trường, Al Nassr ghi được tối thiểu 2 bàn ở 5/7 lần ra sân trở lại đây; trong khi Benfica đang có 5 trận liên tiếp "nổ súng" ít nhất 2 lần. Tư tưởng chuộng tấn công cùng hỏa lực mạnh của hai CLB là chất xúc tác tạo nên thế trận tưng bừng bàn thắng. Tin rằng cặp đấu sẽ có từ 4 bàn trở lên!

Dự đoán kết quả Benfica vs Al Nassr: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định - dự đoán Benfica vs Al Nassr 2h30 ngày 217 (Giao hữu hè 2023) 1
Thành tích gần đây của Benfica
Nhận định - dự đoán Benfica vs Al Nassr 2h30 ngày 217 (Giao hữu hè 2023) 2
Thành tích gần đây của Al Nassr

Đội hình dự kiến:

  • Benfica: Vlachodimos; Bah, Morato, Silva, Jurasek; Florentino, Kokcu; Di Maria, Mario, Silva; Ramos
  • Al Nassr: Ospina; Al-Ghanam, Madu, Lajami, Konan; Ghareeb, Brozovic, Fofana, Masharipov; Ronaldo, Talisca.
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X