Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Benevento vs Virtus Francavilla 01h45 ngày 12/09 (Hạng 3 Italia 2023/24)

Thứ Hai 11/09/2023 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benevento vs Virtus Francavilla thuộc giải Hạng 3 Italia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Benevento vs Virtus Francavilla

Benevento vs Virtus Francavilla
Benevento vs Virtus Francavilla

Benevento và Virtus Francavilla là hai đội bóng đang thi đấu ở giải Serie C, hạng đấu cao thứ 3 của bóng đá Italia. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày rạng sáng thứ 3 tại sân Stadio Ciro Vigorito của Benevento, thuộc vòng 2 của mùa giải 2023/24.

Mới chỉ cách đây 2 năm, Benevento vẫn còn hiện diện ở Serie A, tuy nhiên họ lại sa sút quá nhanh và giờ phải chơi ở Serie C. Ở giải đấu năm nay, đội bóng này được đánh giá là ứng ứng viên cho chức vô địch với quyết tâm trở lại rất cao. Tuy vậy, khi vừa bước vào mùa giải mới thì Benevento lại bất ngờ nhận ngay trận thua 1-3 trước đối thủ yếu hơn Turris Neapolis. Rõ ràng, họ phải xốc lại tinh thần và thi đấu tập trung hơn ở các vòng đấu tới.

Virtus Francavilla là một đội bóng thuộc loại khá ở Serie C. Họ mới thăng hạng từ Serie D vào năm 2016 và thường duy trì vị trí trong nhóm top đầu. Tuy vậy, mùa qua, Virtus Francavilla lại thi đấu không thành công và chỉ cán đích ở vị trí thứ 13. Bước vào mùa giải mới, đội bóng này có khởi đầu kém ấn tượng khi thua Picerno với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà.

Trận đấu giữa Benevento và Virtus Francavilla hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu gay cấn và hấp dẫn. Benevento được đánh giá cao hơn về mặt lực lượng lẫn có lợi thế sân nhà, do đó 3 điểm sẽ ở lại với họ.

  • Lựa chọn: Benevento -3/4

Tổng bàn thắng trận Benevento vs Virtus Francavilla

Virtus Francavilla mùa trước dù không xuống hạng nhưng họ lại là một trong những đội để lọt lưới cao nhiều giải đấu khi nhận về đến 54 bàn thua sau 38 trận, xếp thứ 4 từ dưới đếm lên. Trong khi đó, hàng công đội bóng này lại thuộc nhóm khá khi ghi được 47 bàn. Với lối chơi ‘công làm, thủ phá’, khả năng cao Virtus Francavilla sẽ khiến trận đấu này xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Benevento vs Virtus Francavilla: 2 - 1

Thành tích đối đầu Benevento vs Virtus Francavilla

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Benevento vs Virtus Francavilla

Nhận định Benevento vs Virtus Francavilla 01h45 ngày 1209 (Hạng 3 Italia 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Benevento
Nhận định Benevento vs Virtus Francavilla 01h45 ngày 1209 (Hạng 3 Italia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Virtus Francavilla

Đội hình dự kiến Benevento vs Virtus Francavilla

  • Benevento FC (3-5-2): Alberto Paleari, Christian Pastina, Biagio Meccariello, Amedeo Benedetti, F. Berra, D. Bolsius, L. Carfora, M. Pinato, R. Capellini, Angelo Talia, Camillo Ciano
  • Virtus Francavilla FC (3-5-2): Francesco Forte, Andrea Accardi, Fabio Gavazzi, Juan Cruz Monteagudo, F. Carella, F. Macca, T. D. Marco, A. Risolo, S. Nicoli, Gabriele Artistico, Alessandro Polidori

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X