Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Benevento vs Verona 22h00 ngày 4/4 (Serie A 2017/18)

Thứ Tư 04/04/2018 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Benevento vs Verona lúc 22h00 ngày 4/4 (Đá bù vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Benevento vs Verona 22h00 ngay 44 Serie A 201718 hinh anh
Benevento vs Verona

Nhận định Benevento vs Verona: 2-1

Serie A 2017/18 thật sự là cơn ác mộng tồi tệ của tân binh Benevento. Họ từng lập nên kỷ lục buồn trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu khi là đội có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử với chuỗi 14 vòng thua liên tiếp. Giờ đây, Benevento gần như chắc chắn sẽ sở hữu tấm vé đầu tiên xuống chơi Serie B khi cách biệt với nhóm an toàn đã là 16 điểm. Benevento còn gặp khó về khâu nhân sự khi có tới 6 cầu thủ trong biên chế đội 1 phải vắng mặt.

Cũng là tân binh của Serie A mùa này và cũng nằm trong vùng nguy hiểm, song so với Benevento thì Verona xem ra dễ thở hơn. Sau 29 vòng, đội bóng này đã sở hữu 22 điểm và kém nhóm an toàn 4 điểm. Cách biệt đó đủ để đội khách có quyền hy vọng về việc trụ hạng thành công ở chặng nước rút này. Bản thân Verona đã nỗ lực không biết mệt mỏi trên sân cỏ. 4 vòng gần nhất họ giành được tới 6 điểm, thành tích khá tốt. Chẳng những thế, họ cũng chỉ có 3 cái tên phải vắng mặt ở trận chiến này.

Về mặt lý thuyết Verona hơn hẳn Benevento về mọi mặt chưa kể từng thắng đối thủ này ở trận lượt đi. Song bất ngờ thay Benevento lại được xem là “cửa trên”, nên khả năng cao Benevento sẽ làm nên bất ngờ.

Thực ra nếu để ý kỹ hơn sẽ thấy Verona đã mất trắng 2 tuyến. Cụ thể Mohamed Fares lẫn thủ thành Nícolas đều là những cái tên không thể thiếu ở hàng phòng ngự. Trong khi Moise Kean lại đang sở hữu số lần lập công nhiều nhất cho Verona. Ngoài ra trong 5 trận sân nhà gần nhất thì cũng có tới 3 trận Benevento chiến thắng.

Dù còn rất ít cơ hội trụ lại Serie A nhưng chủ nhà vẫn sẽ đá “chết bỏ” để kéo chìm Verona xuống cùng.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
+Benevento thiếu Antei , Sagna, Viola, Lucioni, Andrea Costa, Puggioni. Verona mất Fares, Nícolas, Moise Kean.
+Benevento thua 3/4 trận gần đây theo châu Á nhưng bất bại 4/5 trận sân nhà.
+Verona thua 2 trận vừa qua theo châu Á, không thắng 3 trận sân khách.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 8/10 trận gần đây của Benevento và 2 trận vừa qua của Verona có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 2/3 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X