Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Benevento vs Cesena 02h30 ngày 6/12 (Hạng 2 Italia 2016/17)

Thứ Hai 05/12/2016 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Benevento vs Cesena lúc 02h30 ngày 6/12 (Vòng 17 giải Hạng 2 Italia Serie B 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhiệm vụ cao nhất và cũng là số một của Benevento hiện tại chính là đánh bại các vị khách Cesena, để bảo toàn ít nhất là vị trí thứ ba đang có trên BXH Serie B.
Nhan dinh Benevento vs Cesena 02h30 ngay 612 (Hang 2 Italia 201617) hinh anh
Benevento vs Cesena


Mới chỉ nửa năm trước, mọi thứ còn tươi đẹp, mới mẻ và đầy hứa hẹn. Nhưng rồi, sau 6 tháng, con đường mà Benevento và Cesena rẽ đã rất khác nhau.

Với Cesena, vị trí thứ 6 tại Serie B 2015/16 chưa đủ giúp họ đoạt tấm vé lên chơi ở Serie A, nhưng chừng đó mở ra hy vọng lớn cho tương lai sáng hơn của CLB này. Thế nhưng, mọi thứ nhanh chóng xoay vần theo chiều hướng ngày một xấu đi.

Trải qua 16 vòng đã đấu, “những chú cá ngựa” kiếm được vỏn vẹn 16 điểm, đứng thứ 17. Vòng đấu gần nhất, thắng lợi quý giá trước Avellino – đối thủ trực tiếp trong cuộc đua ngược đã giúp các học trò của Andrea Camplone tạm vươn lên thoát khỏi vùng tối.

Đang hay thì gặp phải “cướp”. Đó là Benevento. Là một tân binh mới gia nhập giải hạng Hai Ý, nhưng những gì đội bóng này làm được là rất sáng sủa và bất ngờ. Vị trí thứ ba đang có, kém Frosinone và Verona lần lượt 3 và 5 điểm càng tiếp thêm sự tự tin cho đội quân của Baroni tiến bước trong hành trình diệu kỳ của mình.

Cụ thể, với 5 trận bất bại liên tiếp gần đây (thắng 4), Benevento đang dần đi vào guồng quay của sự ổn định. Trong số này, họ không để lọt lưới bất kỳ bàn nào, trái lại luôn biết cách ghi bàn, giải quyết đối phương bằng cách ra đòn lạnh lùng và quyết đoán nhất.

Đêm mai, nhiệm vụ của “Stregoni” là khá nhẹ nhàng: khuất phục Cesena không còn là chính mình. Dẫu vậy, thầy trò Marco Baroni vẫn phải đề phòng đối thủ này. Bởi nếu để sơ sẩy 1 chi tiết nhỏ, Benevento sẽ phải trả giá bằng thứ hạng mà họ đang có. Những CLB xếp sau như Cittadella, Carpi, SPAL,… sẵn sàng vượt mặt. Mặt khác, Cesena lúc này chẳng khác nào kẻ bị dồn vào thế chân tường. Sự vùng dậy ít nhiều được họ thể hiện trong hai trận qua.

Nhận định: 2-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X