Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Benevento vs Carpi 01h30 ngày 9/6 (Playoff Serie A)

Thứ Năm 08/06/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Benevento vs Carpi lúc 01h30 ngày 9/6 (Playoff giành quyền thăng hạng Serie A): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Benevento vs Carpi 01h30 ngay 96 (Playoff Serie A) hinh anh
Benevento vs Carpi

Nhận định Benevento vs Carpi: 2-1

Hòa 0-0 lượt đi play-off Serie B, tấm vé lên chơi tại Serie A mùa tới đang ở rất gần Benevento. Với điều thắng Carpi, lịch sử sẽ gọi tên thầy trò Marco Baroni…

Đúng như mong đợi của các tifosi, Benevento đã xuất sắc cầm hòa Carpi trong trận lượt đi trên sân đối phương. Một kết quả vừa đủ để đoàn quân của Marco Baroni có lợi thế rất lớn trước trận lượt về tại lãnh địa Ciro Vigorito, qua đó hướng tới tấm vé cuối cùng thăng hạng lên chơi giải VĐQG Italia mùa tới.

Với điểm tựa sân nhà, Benevento càng có thêm lý do để tự tin vào việc sẽ đánh bại Carpi vào rạng sáng ngày 9/6 tới. Thực vậy, 6 trận qua “Phù thủy nhỏ (biệt danh của Benevento) đều bất bại. Trong đó, đội bóng này thắng 4 trận liên tiếp. Còn nhớ, ở vòng bán kết, chính Benevento đã loại Perugia bằng tỷ số 1-0 trong trận tái đấu trên sân nhà (hòa 1-1 lượt đi). Hưng phấn là vậy, song Benevento vẫn cần giữ được cái đầu lạnh, sự tỉnh táo để không rơi vào bi kịch. Hy vọng lớn, rồi thất vọng nhiều.

Bên kia phần sân, hòa không bàn thắng lượt đi là một bất lợi cho chuyến đi xa mang theo tham vọng của Carpi. Rời xa Serie A 1 năm, Carpi đang rất muốn trở lại “hít thở” giải đấu này.

Trái lại, sự lo lắng rõ ràng đang hiện hữu trên mặt đoàn quân của Fabrizio Castori. 6 chuyến xa nhà gần đây, Carpi không thắng tới 4. Đặc biệt, ở lần đụng độ gần nhất với Benevento tại Ciro Vigorito các vị khách để thua tới 0-3.

Ngoài ra, sự phụ thuộc vào khả năng săn bàn của chân sút số 1 Lasagna (14 bàn) mùa này của Carpi nhưng đã “tịt ngòi” 6 trận gần nhất sẽ là bài toán khó cho Carpi tại cuộc chiến sống còn này.

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X