Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Benevento vs Bari 03h00 ngày 25/2 (Hạng 2 Italia 2016/17)

Thứ Sáu 24/02/2017 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Benevento vs Bari lúc 03h00 ngày 25/2 (Vòng 27 giải hạng 2 Italia Serie B 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Benevento đang cạnh tranh ngai vàng cùng Frosinone, trong khi Bari đang nỗ lực bám trụ ở top 8. Song, mọi thứ có thể tan tành mây khói chỉ sau 1 vòng nếu như 1 trong 2 đội sảy chân trong cuộc đọ sức trực tiếp lần này.
Nhan dinh Benevento vs Bari 03h00 ngay 252 (Hang 2 Italia 201617) hinh anh
Benevento vs Bari


Cuộc đua vô địch ở Serie B năm nay đang diễn ra rất hấp dẫn, thậm chí xét về tiêu chí cống hiến, cạnh tranh giải hạng Hai Ý còn đang vượt mặt so với giải VĐQG Serie A (nơi mà Juventus đang bỏ lại phần còn lại Roma – Napoli khoảng cách khá xa). Cụ thể, sau 26 vòng đã đấu, Benevento đang có 46 điểm, đứng thứ hai và kém đội đầu bảng Frosinone 2 điểm. Góp mặt trong cuộc đua vô địch còn có hai cái tên khác gồm Hellas Verona (46) và SPAL (45).

Đang trong giai đoạn nước rút, nhạy cảm nhất mùa giải, nên bất kỳ những thay đổi dù là nhỏ nhất nào cũng ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch năm nay của “Stregoni”. Đặc biệt, những lần để mất điểm trước Ascoli, Avellino không nên có. Hoặc những kết quả trong nhóm dẫn đầu (thua Frosinone, SPAL, hòa Verona), tất cả đều thuộc hàng “đại chiến” trong thời điểm hiện tại.

Trải qua quãng thời gian khó khăn dịp cuối năm ngoái đầu năm 2017, Benevento có 5 vòng đấu kế tiếp không quá nặng. Ngoài Perugia thuộc top 5 ra thì các đối thủ như Salernitana, Virtus Entella, Novara và Bari đều nằm ngoài nhóm 10 đội nửa trên BXH.

Nếu Benevento quyết giành 3 điểm để đua vô địch, thì Bari cũng có mục tiêu quan trọng không kém: giữ vững vị trí trong nhóm 8 đội dẫn đầu. Đó là nhóm đội có thể giành vé dự vòng play-off thăng hạng vào cuối mùa, trong trường hợp không thể cán đích trong top 2.

Bari hiện có 37 điểm, đứng thứ 8, cách vị trí thứ 5 của Perugia 2 điểm, và hơn vị trí thứ 12 có 3 điểm. Điều đó có nghĩa là nếu thắng thứ hạng của thầy trò Stefano Colantuono có thể được cải thiện, hoặc ít nhất được đảm bảo. Ngược lại, tai họa sẽ ập đến nếu họ thất thủ trên sân Stadio Ciro Vigorito.

Mới chỉ 1 lần đọ sức ở Serie B, Benevento là đội gây bất ngờ với tư cách tân binh khi thắng 4-0 “ma cũ” Bari ở trận lượt đi mùa này. Nhưng nếu tiếp tục vùi dập “The Cockerels” sẽ còn là câu chuyện của người mới kẻ cũ nữa, mà đấy đích thị là lời khẳng định sức mạnh, tham vọng của Marco Baroni cùng các học trò.

Nhận định: 1-0

Báo bóng đá 24h cập nhật thông tin chính xác nhất về lịch thi đấu bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X