Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Benevento vs AS Roma 23h00 ngày 20/9 (Serie A 2017/18)

Thứ Tư 20/09/2017 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Benevento vs AS Roma lúc 23h00 ngày 20/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Benevento vs AS Roma 23h00 ngay 209 (Serie A 201718) hinh anh
Benevento vs AS Roma

Nhận định Benevento vs AS Roma: 0-3


Một Benevento yếu ớt và đứng bét bảng đang đứng trước móng vuốt sắc nhọn của Bầy Sói nhà Di Francesco sẵn sàng xẻ thịt con mồi.

Giành quyền thăng hạng lên chơi tại Serie A lần đầu tiên trong lịch sử CLB đem đến sự tự hào, kiêu hãnh cho Benevento. Thế nhưng, đó mới chỉ là bước khởi đầu cho hành trình gian khó đang chờ đợi phía trước.

Quả không sai. 5 trận chính thức đầu tiên của Benevento chứng kiến đội bóng này thua cả 5. Bị loại ngay từ vòng 1 Coppa Italia bởi Perugia, các học trò của Marco Baroni sau đó liên tiếp ngã ngựa bởi các đối thủ Sampdoria, Bologna, Torino và Napoli tại Serie A. Có tới 4 trận “phù thủy nhỏ” không thể ghi bàn, và thất bại đậm 0-6 mới đây trước Napoli đang đặt HLV Baroni vào tình thế cực kỳ nguy hiểm.

Bởi nếu không sớm cải thiện tình hình, từ người hùng của CLB ông sẽ sớm nhận trái đắng khi bật bãi tại Ciro Vigorito và nhường chỗ cho người chữa cháy mới. Vấn đề có lẽ sẽ ngày càng lún sâu vào đêm tối u ám cho Benevento khi vòng 5 tới họ có cuộc tiếp đón cường địch Roma.
Nhận định AS Roma

Thất bại gây thất vọng 1-3 trên sân nhà Olimpico trước Inter cuối tháng 8 đã lùi vào dĩ vãng. Roma của hiện tại đã trở lại với hình hài của một kẻ săn mồi đáng sợ. Đoàn quân của Di Francesco bất bại 3 trận gần nhất: hòa Atletico Madrid tại Champions League và thắng Verona thuyết phục 3-0 kèm theo trận giao hữu nhẹ nhàng với Chapecoense.

Đang có 6 điểm do mới đá 3 vòng, Bầy Sói tạm xếp thứ 8 trên BXH và kém vị trí đầu bảng 6 điểm. Mùa giải vẫn còn rất dài và với kinh nghiệm đua đường trường cũng như dàn hảo thủ trong tay Di Francesco có thể giúp CLB thủ đô Italia sớm trở lại với cuộc đua vô địch.

Nên nhớ, dù trợ thủ đắc lực Salah đã chuyển tới Liverpool hè 2017, Roma vẫn còn sát thủ Dzeko – người đã có 3 bàn tại Serie A 2017/18 và ghi 12 bàn trong 12 trận gần nhất. Ngoài ra, tiền đạo người Bosnia vẫn còn các đồng đội khác hỗ trợ như Nainggolan, Perotti hay Florenzi,…

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X