Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ben Aknoun vs MC Alger 21h30 ngày 20/3 (VĐQG Algeria 2023/24)

Thứ Hai 18/03/2024 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Aknoun vs MC Alger thuộc giải VĐQG Algeria hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số một cách chi tiết.

Nhận định bóng đá Ben Aknoun vs MC Alger

Ben Aknoun vs MC Alger
Ben Aknoun vs MC Alger

MC Algeria đang tiến những bước chắc chắn trên hành trình giành ngôi Quán quân VĐQG Algeria lần thứ 8 trong lịch sử và là lần đầu tiên kể từ năm 2010. Trên BXH sau 19 trận đầu tiên, MC Alger độc chiếm vị trí số 1 với 43 điểm từ 13 thắng, 4 hòa và 2 bại. Đoàn quân của HLV Patrice Beaumelle đã tạo ra khoảng cách 9 và 10 điểm so với 2 đối thủ bám đuổi gần nhất.

Lịch thi đấu đêm mai của MC Alger là trận đá bù vòng 16, làm khách trước Ben Aknoun. Đội chủ nhà đang đứng thứ 3 từ dưới lên ở BXH và chỉ hơn đúng 1 điểm so với nhóm rớt hạng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Ben Aknoun đang phát đi những tín hiệu hồi sinh với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường đồng thời giành trọn vẹn 9 điểm trong 3 vòng đấu gần nhất.

Lượt đi hồi tháng 9, MC Alger đã tận dụng tốt giá trị địa lợi để hủy diệt Ben Aknoun với tỉ số đậm đà 4-0. Tuy nhiên, 2 chuyến làm khách mới đây tại giải VĐQG thầy trò Beaumelle lại không thể giành chiến thắng khi thua 1 và hòa 1. Ben Aknoun đang thể hiện rất đáng khen sân nhà với 3 trận toàn thắng và họ cũng chỉ thua 1 trong 7 trận kể từ giữa tháng 12. Chủ nhà sẽ có điểm!

  • Lựa chọn: Ben Aknoun

Nhận định hiệp 1 Ben Aknoun vs MC Alger

6 trận sân nhà gần đây chứng kiến Ben Aknoun từ hòa tới thắng hiệp 1. Tính tất cả các đấu trường, Ben Aknoun cũng đang sở hữu mạch không thua 45 phút đầu trong 12 trận liên tiếp. Về phía MC Alger, đội bóng của ông Beaumelle chỉ trước giờ nghỉ 1 trong 7 trận làm khách mới đây. Chủ nhà nửa đầu trân vì thế là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: Ben Aknoun hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Ben Aknoun vs MC Alger

Ben Aknoun đang ghi bàn khá đều chân sân nhà với 7 trận liền “nổ súng”, tổng cộng 13 pha lập công. 5 trong 6 trận của Ben Aknoun tính từ đầu tháng Hai cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn mỗi 90 phút. Với MC Alger, 3 trận chính thức vừa qua của CLB này có tới 15 tình huống lưới rung. Tóm lại đây là cặp đấu hứa hẹn +3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Ben Aknoun vs MC Alger: 2-2.

Thành tích đối đầu

Ben Aknoun vs MC Alger
Thành tích đối đầu giữa Ben Aknoun vs MC Alger

Thành tích gần đây

Nhận định Ben Aknoun vs MC Alger 21h00 ngày 203 (VĐQG Algeria) 1
Thành tích gần đây của Ben Aknoun
Nhận định Ben Aknoun vs MC Alger 21h00 ngày 203 (VĐQG Algeria) 2
Thành tích gần đây của MC Alger

Đội hình dự kiến

  • Ben Aknoun: Bousseder, Masmoudi, Talah, Oukali, Hachoud, Boutiche, Daoud, Aoudjane, Asli, Zaouache, Haroun
  • MC Alger: Litim, Abdellaoui, Ghezala, Mouali, Halamia, Benkhemassa, El Orfi, Tahar, Tabti, Naidji, Y.Dao

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X