Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belize vs Bermuda 9h00 ngày 14/10 (CONCACAF Nations League 2023/24)

Thứ Sáu 13/10/2023 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belize vs Bermuda thuộc CONCACAF Nations League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Belize vs Bermuda

Belize vs Bermuda
Belize vs Bermuda

Belize và Bermuda sẽ đối đầu nhau vào sáng thứ 7 tuần này tại sân FFB trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng C League B giải đấu CONCACAF Nations League. Trước trận này, đội chủ nhà đang có 3 điểm còn đội khách có 1 điểm.

Belize một trong những đội bóng yếu nhất trên thế giới, với thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA là 180, tức ngang ngửa Campuchia, Lào. Từ trước đến nay, họ chỉ có 1 lần duy nhất góp mặt ở giải đấu cấp châu lục là Gold Cup năm 2013. Xét về phong độ, Belize mới chỉ giành chiến thắng có 1 lần duy nhất trong 12 trận từ tháng 6/2021, đó là trước French Guiana ở vòng bảng Nations League mới đây, trận còn lại họ để thua trước St. Vincent & Grenadines.

Trong khi đó, Bermuda được đánh giá cao hơn một chút khi đứng 174 trên bảng xếp hạng FIFA, tức hơn có 6 bậc. Cũng như Belize, họ chỉ có 1 lần duy nhất góp mặt ở giải đấu cấp châu lục là Gold Cup vào năm 2019. Xét về phong độ, Bermuda chỉ thắng 1 lần duy nhất trong 9 trận gần nhất, không tốt hơn Belize là bao nhiêu.

Dựa vào những thông tin trên, có thể thấy 2 bên không có sự khác biệt nhiều về phong độ. Tuy nhiên, chúng tôi đánh giá Bermuda có khả năng giành chiến thắng cao hơn bởi họ sở hữu nhiều cầu thủ đang thi đấu ở các giải đấu hạng thấp của Anh như Leicester, Hull, Bristol (do Bermuda là lãnh thổ của Anh).

  • Lựa chọn: Bermuda +0

Tổng bàn thắng trận Belize vs Bermuda

Nhìn chung, hàng thủ Belize chơi khá chắc chăn thời gian qua khi họ chỉ nhận 1 bàn thua/2 trận gần nhất. Điều đó dự báo trận đấu tới sẽ xuất hiện không nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng dưới 2 1/2

Dự đoán kết quả

Belize vs Bermuda: 0 - 1

Thành tích đối đầu Belize vs Bermuda

Hai đội chưa gặp nhau lần nào gần đây

Thành tích gần đây của Belize vs Bermuda

Nhận định Belize vs Bermuda 9h00 ngày 1410 CONCACAF Nations League 1
Thành tích gần đây của Belize
Nhận định Belize vs Bermuda 9h00 ngày 1410 CONCACAF Nations League 2
Thành tích gần đây của Bermuda

Đội hình dự kiến Belize vs Bermuda

  • Belize (4-3-3): Charles Tillett, Everal Trapp, Allan Barillas, Eugene Martinez, Deshawon Nembhard, Eldon Reneau, Nana Amankwah-Mensah, Jordy Polanco, Krisean López, AngeloCapello, Carlos Bernárdez
  • Bermuda (4-5-1): Dale Eve, Daniel Cook, Roger Lee, Reece Jones, Harry Twite, J. Bean, D. Leverock, R. Lambe, A. Todd, K. Crichlow, Remy Coddington

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X