Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belgrano vs Talleres 8h00 ngày 25/2 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Thứ Bảy 24/02/2024 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belgrano vs Talleres thuộc khuôn khổ Copa de la Liga 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Belgrano vs Talleres

Belgrano vs Talleres
Belgrano vs Talleres

Gây thất vọng ở 5 vòng đấu đầu tiên, ít ai nghĩ Belgrano lại vừa có một trận đấu bùng nổ đến thế khi hủy diệt Sarmiento Junin 4-1 trên sân nhà. Trận thắng này không chỉ mang lại cho thầy trò Guillermo Farre 3 điểm mà chắc chắn nó còn là liều thuốc tinh thần quý giá cho họ ở chặng đường tiếp theo của giải đấu.

Tuy nhiên đó là khi nhìn mọi thứ theo chiều hướng tích cực. Cần biết rằng ở 5 trận đấu đầu tiên tại nhóm B Argentina Copa de la Liga mùa này, Belgrano chỉ có 2 trận hòa cùng 3 thất bại. Chính xác hơn trước thắng lợi vừa rồi, đội chủ sân Julio Cesar Villagra đã trải qua cơn khủng hoảng với mạch 10 trận không thắng (thua đến 8).

Phía đối diện, Talleres lại vừa nhận thất bại 1-2 trên sân của Barracas Central. Đó là trận đấu mà họ được đánh giá nhỉnh hơn nhưng lại không làm chủ được thế trận. Với tỷ lệ kiểm soát bóng 56% và đặc biệt số bàn thắng kỳ vọng (xG) chỉ 0.48 thì xét cho cùng thất bại là xứng đáng.

Hiện tại trên BXH, đoàn quân của ông Ribonetto đang đứng thứ 6 với 10 điểm. Nếu muốn đua tranh vị trí cao hơn, Talleres cần phải cải thiện phong độ trong những chuyến hành quân khi mà họ chỉ thắng 2/10 chuyến hành quân xa nhà gần nhất (thua 6).

Có thể nói cuộc đối đầu với Belgrano tới đây vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức dành cho Talleres. Cơ hội bởi chủ nhà là đối thủ vừa sức và chưa một lần đánh bại thầy trò Walter Ribonetto ở 5 lần đối đầu gần nhất. Nhưng thách thức là màn trình diễn dưới chuẩn trên sân khách. Song vẫn nên tin vào Talleres.

  • Lựa chọn: Talleres

Nhận định tổng bàn thắng Belgrano vs Talleres

Vừa trải qua một vòng đấu tưng bừng với 4 bàn thắng vào lưới Sarmiento Junin nhưng nhìn lại những gì đã diễn ra, Belgrano không được kỳ vọng sẽ mang tới những trận đấu bùng nổ. Lưu ý 5 trận trước đó, các học trò HLV Guillermo Farre chỉ có 2 lần điền tên lên bảng điện tử. Về phần mình, Talleres cũng sẽ không mạo hiểm bởi phong độ sa sút trên sân khách. Rất khó để hy vọng vào kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung trên sân Julio Cesar Villagra.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Belgrano 0-1 Talleres

Thành tích đối đầu

Nhận định Belgrano vs Talleres 8h00 ngày 252 (Argentina Copa de la Liga 2024) 1
Belgrano vs Talleres

Thành tích gần đây Belgrano vs Talleres

Nhận định Belgrano vs Talleres 8h00 ngày 252 (Argentina Copa de la Liga 2024) 2
Belgrano
Nhận định Belgrano vs Talleres 8h00 ngày 252 (Argentina Copa de la Liga 2024) 3
Talleres

Đội hình dự kiến

  • Belgrano (4-2-3-1): Nahuel Losada; Juan Barinaga, Matias Moreno, Nicolas Meriano, Alex Ibacache; Santiago Longo, Esteban Rolon; Francisco Gonzalez, Roberto Reyna, Ulises Sanchez; Matias Vega.
  • Talleres (4-2-3-1): Guido Herrera; Gaston Benavidez, Matias Catalan, Juan Rodriguez, Lucas Suarez; Juan Portilla, Marcos Portillo; Nahuel Bustos, Ramon Sosa, Ruben Botta; Federico Girotti.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X