Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belgrano vs Sarmiento 6h00 ngày 4/4 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Hai 03/04/2023 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belgrano vs Sarmiento thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê handicap châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá Belgrano vs Sarmiento

Belgrano vs Sarmiento
Belgrano vs Sarmiento

Sau 8 vòng đấu, Sarmiento và Belgrano đang ở vị thế khá giống nhau ở giữa bảng giải VĐ Argentina. Cụ thể. Belgrano lại đang xếp thứ 17 với 11 điểm còn Sarmiento xếp thứ 22 với 8 điểm. Nếu là các mùa trước thì hai đội cũng không lo lắm vì việc tính xuống hạng ở giải Argentina dựa trên thành tích 3 năm. Còn lúc này, giải có sự cải tiến khi chọn thêm đội ở đáy bảng xuống hạng cho tăng tính cạnh tranh nên cả hai cũng phải học tâm lý tránh xa vị trí của Colon ở đáy bảng với 6 diểm.

Lúc này, Sarmiento đã thua 3 trận liên tiếp bao gồm cả trận thua Chaco for Ever tại Cúp Quốc gia. Trong 3 trận đó, Sarmiento cũng chẳng thắng nổi tỷ lệ châu Á mà thua 2 lần và hòa 1 lần. Tuy nhiên, nếu xét riêng thành tích sân khách thì Sarmiento lại tỏ ra khá uy tín vì trong 4 vòng sân khách gần đây, họ không hề thua mà thắng tỷ lệ châu Á 3 lần và hòa 1. Xét rộng ra thì trong 11 vòng đấu làm khách gần đây, Sarmiento thắng tỷ lệ châu Á đến 8 lần và chỉ thua 2. 

Nếu xét phong độ, Belgrano có lý do để khiến người ta lo lắng cho đội bóng này hơn. Trong 5 trận tại giải Argentina gần đây, Belgrano chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 3. Xét góc độ ăn thua thì cũng tương ứng khi họ thắng 1, hòa 1, thua 3 theo tỷ lệ châu Á  Đồng thời, nếu xét riêng trên sân nhà thì Belgrano đang giảm sút uy tín vì trong 2 trận sân nhà gần đây, Belgrano không thắng theo cả tỷ số và theo tỷ lệ châu Á, bất chấp trước đó họ có chuỗi 5 trận toàn thắng theo tỷ lệ châu Á.

Nhận định Belgrano vs Sarmiento 6h00 ngày 44 (VĐ Argentina) 1
Belgrano vs Sarmiento
  • Lựa chọn: Sarmiento

Nhận định hiệp 1 Belgrano vs Sarmiento

Các trận của Sarmiento trên sân khách thường thận trọng khi nhập cuộc. Trong 9 trận sân khách gần đây của Sarmiento chỉ có 2 trận mà bàn tỷ số được ghi trong khoảng thời gian trước giờ giải lao. Còn trong 2 trận của Belgrano tại sân nhà gần đây cũng hòa 0-0 hiệp đầu. Điều này hứa hẹn một thế trận khai cuộc chặt chẽ

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng số bàn thắng Belgrano vs Sarmiento

Vì ít có bàn mở tỷ số trong hiệp 1 nên hiệp 2 của Belgrano gần đây cũng thường khan hiếm bàn thắng. Cụ thể là trong 2 trận gần đây của Belgrano trên sân nhà thì đều có tổng số bàn thắng dưới 2.5. Tương tự là trong 9 trận trên sân khách tại giải Argentina gần đây của Sarmiento thì cả 9 đều dưới 2.5 bàn.

Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Belgrano vs Sarmiento: 0-0

Thành tích đối đầu:

Nhận định Belgrano vs Sarmiento 6h00 ngày 44 (VĐ Argentina) 2
Thành tích đối đầu giữa Belgrano vs Sarmiento

Thành tích gần đây Belgrano vs Sarmiento:

Nhận định Belgrano vs Sarmiento 6h00 ngày 44 (VĐ Argentina) 3
Thành tích gần đây của Belgrano
Nhận định Belgrano vs Sarmiento 6h00 ngày 44 (VĐ Argentina) 4
Thành tích gần đây của Sarmiento

Đội hình dự kiến:

  • Belgrano: Losada, Rebola, Godoy, Meriano, Compagnucci, Diarte, Zapelli, Rojas, Longo, Sanchez, Vegetti
  • Sarmiento: Meza, Bettini, Rosso, Sbuttoni, Quinteros, Quiroga, Mauri, Mendez, Monaco, Gondou, Lopez

Bảng Xếp Hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X