Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belgrano vs Sarmiento 7h30 ngày 20/2 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Thứ Hai 19/02/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belgrano vs Sarmiento thuộc giải Argentina Copa de la Liga 2024: Nhận định bóng đá, thống kê - phân tích chi tiết về trận đấu, chuyên gia dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Belgrano vs Sarmiento

Belgrano vs Sarmiento
Belgrano vs Sarmiento

Belgrano và Sarmiento cùng thành tích 2 điểm sau 5 trận đầu tiên tại Argentina Copa de la Liga mùa này. Vòng này, 2 trong số 3 CLB chưa biết tới chiến thắng kể từ đầu mùa (hòa 2 thua 3) sẽ có cuộc đụng độ trực tiếp tại sào huyệt Belgrano.

Đây mới chỉ là lần thứ 6 trong lịch sử 2 đội chạm trán nhau ở hạng đấu cao nhất giải VĐQG Argentina. 5 trận trước đó, Belgrano thắng 2 Sarmiento thắng 1 còn lại là 2 kết quả hòa. Hai trận sân nhà gần nhất gặp Sarmiento, Belgrano không thắng.

Dù được xếp trên cơ trận này nhưng phong độ của Belgrano thực ra đã sa sút mạnh từ cuối mùa trước. Tính tất cả các đấu trường, Belgrano đã trải qua 10 trận liền không thắng- trong đó có 8 thất bại. 5 trận sân nhà mới nhất, Belgrano cũng chỉ 1 lần thắng.

Về phía Sarmiento, họ không biết tới chiến thắng kể từ tháng 11 năm ngoái. Trên sân khách, đoàn quân của HLV Pablo Lavallén cũng chỉ có 1 khúc khải hoàn trong 14 trận. Chủ sa sút gặp khách tầm thường, hòa là kịch bản sáng nhất.

  • Lựa chọn: Sarmiento

Nhận định hiệp 1 Belgrano vs Sarmiento

5 trận sân nhà gần nhất, số trận “tịt ngòi” hiệp 1 của Belgrano là 4. Bên cạnh đó, CLB này cũng không thủng lưới trước giờ nghỉ 4/5 trận. Với Sarmiento, họ không thể ghi bàn ở 45 phút đầu tiên 13/14 chuyến làm khách liên tiếp ở giải VĐQG. Hòa 0-0, vì thế là khả năng dễ xảy nhất ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Belgrano vs Sarmiento

7/8 trận vừa qua của Belgrano không vượt mốc 2 bàn. 4/5 trận sân nhà mới đây Belgrano cũng không chịu hơn 1 bàn thua mỗi 90 phút. Về phần Sarmiento, CLB này hoặc “tịt ngòi” hoặc không ghi quá 1 pha lập công ở 14 trận sân khách gần nhất. Cuối cùng cần biết rằng 2 cuộc chạm trán giữa 2 đội kể từ năm ngoái đều không có bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.0 bàn

Dự đoán kết quả

Belgrano vs Sarmiento: 0-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Belgrano vs Sarmiento 7h30 ngày 202 (Argentina Copa de la Liga) 1
Thành tích đối đầu giữa Belgrano vs Sarmiento

Thành tích gần đây

Nhận định Belgrano vs Sarmiento 7h30 ngày 202 (Argentina Copa de la Liga) 2
Thành tích gần đây của Belgrano
Nhận định Belgrano vs Sarmiento 7h30 ngày 202 (Argentina Copa de la Liga) 3
Thành tích gần đây của Sarmiento

Đội hình dự kiến

  • Belgrano: Losada, Rebola, Godoy, Meriano, Compagnucci, Diarte, Zapelli, Rojas, Longo, Sanchez, Vegetti
  • Sarmiento: Meza, Bettini, Rosso, Sbuttoni, Quinteros, Quiroga, Mauri, Mendez, Monaco, Gondou, Lopez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X