Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belgrano vs Riestra 5h00 ngày 20/7 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Sáu 19/07/2024 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Belgrano vs Riestra thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Belgrano vs Riestra

Belgrano vs Riestra
Belgrano vs Riestra

Giai đoạn một mùa bóng 2024 (Argentina Copa de la Liga) của Belgrano kết thúc trong nỗi thất vọng khi họ chỉ giành 14 điểm trong 14 trận, đứng thứ 11/14 đội ở bảng B. Hiện tại, sau 5 trận đầu của giai đoạn 2 (Argentina Liga Pro), Belgrano tiếp tục đứng thứ 11. Nhưng đó là 11 trong… tổng số 28 CLB toàn giải, tức là đoàn quân của HLV Juan Cruz Real đã có sự tiến bộ.

Trong 5 vòng đấu đã qua, Belgrano chỉ thua duy nhất 1 trận, trước nhà Đương kim Vô địch River Plate, giành 8 điểm từ 4 trận thắng 2 hòa 2 còn lại. Trước kỳ nghỉ (vì Copa America), đội bóng của Juan Cruz Real có chuỗi 5 trận không thua trên mọi đấu trường. Trong đó có thắng lợi 2-1 trước CLB Brazil Internacional để đi tiếp tại Copa Sudamericana với ngôi đầu bảng.

Trong khi đó, Deportivo Riestra – đội đang chơi mùa giải đầu tiên tại hạng đấu cao nhất Argentina trong lịch sử 92 năm tồn tại – kết thúc giai đoạn 1 với vị trí thứ 12 bảng A cùng thành tích 13 điểm sau 14 trận.  Riestra khởi đầu Liga Pro với chiến thắng 1-0 trước San Lorenzo nhưng sau đó CLB này thua liền 4 trận (1 thuộc Cúp QG).

Phải tới trận đấu cuối cùng trước khi giải VĐQG Argentina tạm nghỉ vì Copa America, Riestra mới tìm làm được khúc khải hoàn khi hạ River Plate 2-0. Kinh nghiệm đỉnh cao tầm thường của Riestra thể hiện qua việc họ mới chỉ thắng được 1 trong 9 chuyến làm khách gần nhất. Rất khó để Riestra làm nên bất ngờ trên sân Belgrano, nơi họ đã thua liền 3 trận từ năm 2019.

Nhận định hiệp 1 Belgrano vs Riestra

Riestra không thể ghi bàn trước giờ nghỉ 5 trận chính thức gần nhất. 6 trong 9 trận làm khách tại hạng đấu cao nhất VĐQG Argentina, CLB này tịt ngòi hiệp 1. Về phía Belgrano, họ cũng gặp vấn đề trong việc tìm kiếm bàn thắng sớm, thể hiện qua thống kê 7/9 trận sân nhà không thể phá lưới đối phương 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Belgrano vs Riestra

9 trận sân nhà tính từ đầu tháng Ba, Belgrano chỉ “nổ” tổng cộng 10 bàn. Với Riestrai, chuỗi trận “không quá 2 bàn chung cuộc” liên tiếp của họ hiện đã lên tới con số 8. Trên sân khách, Riestra ấy hoặc tịt ngòi hoặc không ghi hơn 1 bàn mỗi 90 phút trong 8/9 trận. Thành bại cặp đấu này, tin rằng, sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công.

Dự đoán kết quả

Belgrano vs Riestra: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Belgrano vs Riestra 5h00 ngày 207 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Belgrano vs Riestra

Thành tích gần đây

Nhận định Belgrano vs Riestra 5h00 ngày 207 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của Belgrano
Nhận định Belgrano vs Riestra 5h00 ngày 207 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của Riestra

Đội hình dự kiến

  • Belgrano: Losada; Rebola, Troilo, Baldi, Barinaga; Velazquez, Metilli, Rolon, Quignon, Longo, Suarez
  • Riestra: Arce, Barrionuevo, Sansotre, Torres, Ramirez, Goitia; Celiz, Pereira, Monje; Benegas, Herrera

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X