Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belgrano vs Paranaense 5h00 ngày 23/8 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Năm 22/08/2024 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belgrano vs Paranaense thuộc vòng 1/8 Copa Sudamericana 2024: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Belgrano vs Paranaense

Belgrano vs Paranaense
Belgrano vs Paranaense

Belgrano đang trải qua quãng thời gian thi đấu không mấy vui vẻ. Thất bại 0-1 trên sân Huracan tại giải VĐQG Argentina cách đây vài ngày đã là trận thứ 4 không thắng thứ 4 của thầy trò HLV Juan Cruz. Rạng sáng mai, Belgrano sẽ tiếp đón Paranaense trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Copa Sudamericana trong bối cảnh đã thua 1-2 trên sân đối phương ở lượt đi.

Như vậy, Belgrano buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp nhưng với tình hình hiện tại, rất khó để họ hoàn thành mục tiêu. Ngoài phong độ đang hết sức trầy trật, Belgrano cũng không có thành tích tốt khi đụng độ các đại diện đến từ Brazil trên sân nhà tại Copa Sudamericana. Đơn cử năm nay họ từng để Internacional cầm hòa ở vòng bảng và xa hơn là thất bại trước Coritiba ở mùa giải 2016.

Còn với Paranaense, chiến thắng 2-1 ở lượt đi giúp đại diện Brazil tự tin trong chuyến làm khách tại Argentina rạng sáng mai. Một kết quả hòa là đủ để Paranaense đi tiếp vào tứ kết song chưa biết chừng, họ còn có thể làm được nhiều hơn thế. Nên nhớ, 5 trận sân khách gần nhất tại Copa Sudamericana, Paranaense chỉ 1 lần bị cầm hòa và có 4 chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Belgrano vs Paranaense

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Belgrano khi 4 trận vừa qua, chủ nhà không thắng trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 4 trận gần đây, Paranaense không thua trước giờ giải lao. Đặc biệt, trên sân khách, đội bóng Brazil đang nhập cuộc rất tốt với 2 chiến thắng sau 3 trận trong 45 phút đầu. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

Nhận định diễn biến Belgrano vs Paranaense

Mặc dù lượt đi chứng kiến 3 bàn thắng trong 90 phút, nhưng kịch bản cũ khó lặp lại ở lượt về. Nhắc lại, đó là trận duy nhất trong 4 lần ra sân vừa qua của Belgrano có tổng số bàn thắng đạt mốc 3. Bên cạnh đó, 2 trận sân khách tại Copa Sudamericana mùa này của Paranaense cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Belgrano vs Paranaense: 0-1

Thành tích đối đầu Belgrano vs Paranaense

Nhận định Belgrano vs Paranaense 5h00 ngày 238 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Belgrano vs Paranaense

Thành tích gần đây Belgrano vs Paranaense

Nhận định Belgrano vs Paranaense 5h00 ngày 238 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Belgrano
Nhận định Belgrano vs Paranaense 5h00 ngày 238 (Copa Sudamericana 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Paranaense

Đội hình dự kiến:

  • Belgrano: Chicco; Meriano, Troilo, Rebola; Barinaga, Rolon, Longo, Metilli, Velazquez; Jara, Fernandez
  • Paranaense: Linck; Rocha, Gamarra, Esquivel; Erick, Christian, Fernandinho; Nikao, Zapelli, Julimar; Mastriani

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X