Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belgrano vs Lanus 7h15 ngày 21/3 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Thứ Tư 20/03/2024 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belgrano vs Lanus thuộc giải Argentina Copa de la Liga: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Belgrano vs Lanus

Belgrano vs Lanus
Belgrano vs Lanus

Tại nhóm B giải Argentina Copa de la Liga, Belgrano đang đứng áp chót BXH sau 10 vòng đấu chỉ giành 8 điểm (thắng 1, hòa 5 và thua 4). Cơ hội để Belgrano cạnh tranh một trong 4 suất dự “vòng chung kết” của nhóm B coi như đã hết khi họ kém Top 4 BXH tới 10 điểm trước 5 trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Belgrano chính là đội đá trận muộn nhất vòng 11, gặp Lanus trên sân nhà. Khác hoàn toàn cái thế của Belgrano, đội khách Lanus đang chiếm vị trí thứ 2 BXH với 19 điểm. Một chiến thắng tại sào huyệt Belgrano, sân M.A.Kempes là điều kiện cần để thầy trò HLV Ricardo Zielinski đảm bảo giữ mình trong Top 4.

16 cuộc đối đầu giữa 2 CLB kể từ năm 2012, Lanus chỉ thua 1, thắng phân nửa số trận (8). Dù vậy, cần lưu ý chỉ 1 thắng lợi trong số đó của Lanus diễn ra tại sân M.A.Kempes. Thực tế thì 7 trong 8 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại sào huyệt Belgrano khép lại với kết quả hòa. Tuy nhiên, Lanus đang có phong độ làm khách khởi sắc, thắng 4/5 trận liên tiếp. Vì thế, nếu có một đội giành 3 điểm ở trận chiến này thì đó chỉ có thể là Lanus.

  • Lựa chọn: Lanus (+0)

Nhận định hiệp 1 Belgrano vs Lanus

Lanus “tịt ngòi” hiệp 1 ở 6 trong 9 chuyến làm khách gần nhất trước Belgrano. Tuy nhiên, 8 vòng đấu sân khách mới đây Lanus lại giữ sạch lưới 45 phút đầu. Về phía Belgrano, 5 trong 8 trận sân nhà gần nhất, CLB cũng không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao. Khả năng cao cặp đấu này sẽ không có lưới rung ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Belgrano vs Lanus

Chỉ 4 trong 15 trận gần nhất ở các giải quốc nội của Lanus chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Đoàn quân của Ricardo Zielinski cũng sạch lưới 5/8 vòng đấu làm khách mới đây. Trong khi đó, 11/14 trận sân nhà vừa qua Belgrano không “thủng” quá 1 bàn mỗi 90 phút. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản “ít bàn thắng” cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Belgrano vs Lanus: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Belgrano vs Lanus 7h15 ngày 213 (Argentina Copa de la Liga) 1
Thành tích đối đầu giữa Belgrano vs Lanus

Thành tích gần đây

Nhận định Belgrano vs Lanus 7h15 ngày 213 (Argentina Copa de la Liga) 2
Thành tích gần đây của Belgrano
Nhận định Belgrano vs Lanus 7h15 ngày 213 (Argentina Copa de la Liga) 3
Thành tích gần đây của Lanus

Đội hình dự kiến

  • Belgrano: Losada, Rebola, Godoy, Meriano, Compagnucci, Diarte, Zapelli, Rojas, Longo, Sanchez, Vegetti
  • Lanus: Lucas, Aguirre, Lema, Canale, Di Placido, Loaiza, Belmonte, Esquivel, De la Vega, Acosta, L.Diaz

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X