Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belgrano vs Central Cordoba 7h15 ngày 25/5 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Sáu 24/05/2024 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belgrano vs Central Cordoba thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Belgrano vs Central Cordoba

Belgrano vs Central Cordoba
Belgrano vs Central Cordoba

Chỉ có duy nhất 1 CLB chưa giành được điểm số nào kể từ khi giai đoạn 2 VĐQG Argentina (Liga Pro) năm nay khởi tranh. Đó là Central Cordoba, đội đã lần lượt phải đối mặt với các thất bại 0-3 trước River Plate và 2-4 trước Boca Juniors.

Lịch thi đấu siêu nặng khi gặp cả 2 “ông lớn” ở 2 vòng đầu có thể là lý do để châm chước cho thầy trò HLV Lucas González. Tuy nhiên, nếu Central Cordoba tiếp tục trắng tay trong cuộc đụng độ với Belgrano sáng mai, thì họ sẽ không còn gì để bào chữa hết.

Belgrano thua 1 và hòa 1, giành 1 điểm sau 2 trận đầu, hiện đứng ngay phía trên Central Cordoba ở BXH. Đây sẽ là lần đối đầu thứ 4 ở hạng đấu cao nhất giải VĐQG Argentina giữa 2 CLB. Ba trận trước, Belgrano thắng 1 còn lại là 2 kết quả hòa.

Belgrano thực ra không phải đối thủ “bằng vai phải lứa” với Central Cordoba vì họ đang là 1 trong số các đại diện của bóng đá Argentina tại Copa Sudamericana. 10 trận gần nhất, Belgrano cũng chỉ thua 2, khác xa với một Cordoba đã thua 4/6 trận liên tiếp.

Thắng lợi 1-0 trước Tomayapo mới đây đã giúp Belgrano đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận “hạn hán” chiến thắng sân nhà kéo dài từ tháng Hai. Trước một Central Cordoba bất thắng sân khách 11/12 trận gần nhất, chủ nhà sáng cửa giành 3 điểm!

  • Lựa chọn: Belgrano

Nhận định hiệp 1 Belgrano vs Central Cordoba

7 trận sân nhà mới đây, Belgrano “tịt ngòi” hiệp 1 trong 5 lần. Với Central Cordoba, đội bóng này cũng không thể ghi bàn trước giờ nghỉ ở… 10/12 chuyến làm khách gần nhất tại giải VĐQG Argentina. Ba cuộc chạm trán trong quá khứ giữa 2 CLB thì 2 trận có tỉ số 0-0 sau 45 phút đầu. Tóm lại, không nên kỳ vọng bàn thắng sớm ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Belgrano vs Central Cordoba

Trừ kết quả hòa 4-4 Racing Club, 6 trận sân nhà gần nhất còn lại Belgrano không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Về phần Central Cordoba, họ đã “lặn mất tăm” ở hạng mục bàn thắng 3 trong 4 trận vừa qua. Quá nửa (5) trong 9 trận làm khách mới nhất, Central Cordoba bất khả ghi bàn. Thành bại cặp đấu này khả năng cao sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Belgrano vs Central Cordoba: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Belgrano vs Central Cordoba 7h15 ngày 255 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Belgrano vs Central Cordoba

Thành tích gần đây Belgrano vs Central Cordoba

Nhận định Belgrano vs Central Cordoba 7h15 ngày 255 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của đội Belgrano 
Nhận định Belgrano vs Central Cordoba 7h15 ngày 255 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của đội Central Cordoba

Đội hình dự kiến:

  • Belgrano: Chicco, Maffini, Barinaga, Rebola, Meriano, Longo, Marin, Rojas, Matias, Passerini, Casaverde
  • Central Cordoba: Mehring, Ferro, Guidi, Valdez, Montoya, Miloc, Alvez, Martinez, Godoy, Ocampos, Sanabria

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X