Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belenenses vs Boavista 4h00 ngày 10/1 (VĐQG Bồ Đào Nha)

Thứ Ba 09/01/2018 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Belenenses vs Boavista lúc 4h00 ngày 10/1 (Vòng 17 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Belenenses vs Boavista 4h00 ngay 101 (VDQG Bo Dao Nha) hinh anh
Belenenses vs Boavista
Nhận định Belenenses vs Boavista: 0-1


Với đội chủ nhà Belenenses, chiến thắng đang là điều xa xỉ. Suốt 2 tháng cuối năm 2017, đội bóng này chỉ toàn hòa và thua, và chuỗi trận liên tiếp đó vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mùa giải đã bước sang năm mới 2018. Trong khi đó, Boavista cần chiến thắng để chớp thời cơ chiếm lấy vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng.

Chiến thắng 3-0 trước Moreinense cuối tháng 10 là lần cuối cùng chúng ta được thấy Belenenses giành chiến thắng. 9 trận đấu liên tiếp vừa qua, họ chỉ có thể nhận những kết quả hòa và thua. Dẫu vậy, mọi chuyện có vẻ như cũng dần khả quan hơn với đội bóng này. 4 trận đầu tiên, họ thua tới 3 lần. Nhưng 5 trận đấu sau đó, họ chỉ thua có 1 và hòa đến 4 lần. Những điểm số đó giúp họ vẫn có vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng cùng cách biệt an toàn 6 điểm so với những đội bóng ở trong khu vực cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, chắc chắn người hâm mộ của Belenenses không muốn chứng kiến tình cảnh này lâu hơn. Trở lại với bài toán chiến thắng khó giải của đội bóng này, câu trả lời đơn giản nhất chính là ghi nhiều bàn hơn đối thủ. Nhưng nói lý thuyết thì đơn giản, còn khâu thực hành mới khó. 9 trận không thắng vừa qua, họ chỉ ghi được đúng 3 bàn thắng, tức là trung bình chỉ được 0,33 bàn thắng mỗi trận. Một con số quá thấp với một câu lạc bộ đang yên vị ở giữa bảng xếp hạng.

Boavista đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 20 điểm, và một chiến thắng đậm có thể giúp họ nhảy lên 2 bậc trên bảng xếp họ. Phía trên Boavista, cả Chaves và Vitoria Guimares đều đã vấp ngã theo những cách khác nhau, và với cách biệt điểm số chỉ là 3, còn cách biệt hiệu số chỉ là 2 bàn thắng, các vị khách sẽ có được vị trí thứ bảy trong ít nhất là 1 tuần nếu giành thắng lợi 3 sao. Xét về phong độ gần đây, Boavista tốt hơn hẳn so với Belenenses khi có 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại trong 5 trận gần nhất. Chỉ cần 3 trận gần nhất, họ cũng ghi được tới 4 bàn, nhiều hơn tất cả những gì mà đội chủ nhà làm được trong 9 trận.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X