Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belenenses vs Arouca 2h00 ngày 27/9 (VĐQG BĐN 2016/17)

Thứ Hai 26/09/2016 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Belenenses vs Arouca lúc 2h00 ngày 27/9 (Vong 6 giải VĐQG BĐN Bồ Đào Nha 2016/17) Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Arouca đang phải trải qua quãng thời gian cực kì khó khăn với những thất bại liên tiếp nhưng đây lại là tín hiệu không thể vui hơn dành cho đối thủ của họ ở vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha – Belenenses. Đây là trận đấu mà Belenenses có được lợi thế sân nhà, cùng với đó là phong độ có phần ổn định hơn rất nhiều so với các vị khách Arouca, vì thế sẽ là dễ hiểu khi đội chủ nhà đặt ra mục tiêu 3 điểm ở cuộc chạm trán này.
Nhan dinh Belenenses vs Arouca 2h00 ngay 279 (VDQG BDN 201617) hinh anh
Belenenses vs Arouca

Chắc chắn và ổn định là những từ dùng để miêu tả lối chơi của Belenenses ở thời điểm hiện tại, đội bóng này đang bất bại trong 4 trận liên tiếp gần đây với 2 chiến thắng trong số đó, điều này khiến vị trí của họ được cải thiện khá đáng kể trên BXH với thứ bậc 9. Belenenses sẽ còn bay cao hơn nữa nếu như đội bóng này tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng như thời điểm hiện tại trong suốt giai đoạn tiếp theo.

Nhưng nên nhớ rằng, đây mới chỉ là giai đoạn đầu của mùa giải mới, còn rất nhiều điều phải làm cũng như cố gắng nếu như Belenenses muốn có được thành công. Trở về sân nhà để tiếp đón các vị khách đang vô cùng bế tắc – Arouca, các CĐV Belenenses rất hi vọng vào một trận đấu mà các cầu thủ của mình sẽ giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu.

Thua liên tiếp 4 trận trên mọi đấu trường trong đó có đến 3 thất bại tại giải VĐQG Bồ Đào Nha khiến Arouca càng lúc càng gần hơn với nhóm xuống  hạng ở mùa giải năm nay. Hơn thế nữa, việc không có được một sự bổ sung thực sự chất lượng nào trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua cũng khiến Arouca rất khó có thể cạnh tranh với phần còn lại của giải đấu bởi họ cần phải căng sức ở nhiều mặt trận cùng lúc mà không sở hữu một lực lượng dày đặc thì đó là điều cực kì bất lợi.

Trở về vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha khi Arouca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Belenenses, khó khăn là điều chắc chắn đã được dự đoán trước khi đội chủ nhà dù không quá mạnh nhưng vẫn cho thấy sự ổn định trong thi đấu suốt giai đoạn vừa qua, vì thế có lẽ một tỉ số hòa là điều gì đó hợp lý hơn cả trong bối cảnh Arouca đang gặp quá nhiều khó khăn và bất lợi.

Nhận định: 1-0

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X