Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belarus vs Thụy Điển 01h45 ngày 4/9 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 03/09/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Belarus vs Thụy Điển lúc 01h45 ngày 4/9 (Bảng A Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Belarus vs Thuy Dien 01h45 ngay 49 (VL World Cup 2018) hinh anh
Belarus vs Thụy Điển
Nhận định Belarus vs Thụy Điển: 0-2


Sau 6 lượt trận tại bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, thật bất ngờ khi Thụy Điển mới đang sở hữu vị trí đầu bảng, xếp trên Pháp và Hà Lan được đánh giá cao hơn. Đội bóng bắc Âu đang nắm lợi thế lớn trong việc chinh phục một tấm vé tới Nga tham dự VCK.

Tuy nhiên mọi thứ thay đổi 360 độ sau lượt trận thứ 7, khi Thụy Điển nhận thất bại 2-3 trong chuyến hành quân tới sân của Bulgaria còn Pháp thắng đậm Hà Lan để chiếm ngôi đầu. Cuộc chiến giành tấm vé dự vòng play-off (dành cho đội xếp thứ 2 bảng đấu) còn trở nên hấp dẫn hơn với sự góp mặt của cả Bulgaria và Hà Lan, những đội chỉ lần lượt kém Thụy Điển 1 và 3 điểm.

Dù vậy, Thụy Điển lúc này vẫn nắm trong tay quyền tự quyết và lịch thi đấu ở giai đoạn còn lại của vòng loại là khá nhẹ nhàng. Họ lần lượt chạm trán Belarus, Luxembourg, hai đội bóng yếu đã chính thức bị loại và lượt trận cuối cùng mới phải chạm trán Hà Lan. Nếu như giành chiến thắng ở hai trận đấu diễn ra trước, Thụy Điển chỉ cần hòa Hà Lan ở lượt trận cuối là tối thiểu cũng sẽ chung cuộc xếp thứ 2 bảng A.

Thậm chí, trong trường hợp Bulgaria và Hà Lan cầm chân nhau ở trận đấu diễn ra cùng giờ vào đêm nay, Thụy Điển chỉ cần toàn thắng hai trận gặp đội lót đường Belarus và Luxembourg là sẽ hoàn thành mục tiêu.

Trong khi đó, Belarus hiện đang xếp áp chót trên BXH với 5 điểm, chỉ hơn đôi bét bảng Luxembourg 1 điểm. Phong độ của đội chủ nhà thời gian qua rất đáng thất vọng khi thua 5/7 trận. Hàng công Belarus thể hiện bộ mặt nghèo nàn khi không thể ghi bàn trong tất cả các trận thua kể trên.

Ở lượt đi trên sân nhà Thụy Điển được đánh giá rất cao và dễ dàng gianh chiến thắng thuyết phục 4-0. Trận tái ngộ này, Thụy Điển được đánh giá thấp hơn. Tuy vậy, với tham vọng giành chiến thắng và gặp đội chủ nhà đã hết mục tiêu, cơ hội để Thụy Điển ca khúc khải hoàn là rất cao.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Thụy Điển chỉ để thua 1/6 trận gần đây.
- Trên sân khách Thụy Điển thắng 2, hòa 1, thua 1 ở 4 trận gần nhất.
- Theo châu Á, Thụy Điển thắng 4/6 trận gần nhất.
- Hàng công Belarus tịt ngòi 5/7 trận gần đây.
- Thụy Điển toàn thắng 2 trận đã qua, ghi 5 bàn và chưa để thua bàn nào.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Belarus: Cherink; Aliseyko, Filipenko, Matvejchik, Politevich, Sivakov; Balanovich, Dragun, Maevskiy, Gordejchuk; Laptev
Thụy Điển: Olsen; Lindelof, Lustig, Granqvist, Augustinsson; Johannson, Larson, Durmaz, Berg; Toivonen, Forsberg
Nhan dinh Belarus vs Thuy Dien 01h45 ngay 49 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
BXH bảng A

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X