Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belarus vs Israel 23h00 ngày 11/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 11/06/2024 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belarus vs Israel trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá hôm nay, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả

Nhận định bóng đá Belarus vs Israel

Belarus vs Israel
Belarus vs Israel

Belarus đối đầu với Israel trong trận giao hữu tại sân trung lập Budapest (Hungary) trong bối cảnh cả 2 đang thể hiện phong độ đáng thất vọng. Belarus bước vào trận đấu này với thất bại 0-4 trước Nga, trong khi Israel vừa thua Hungary 3 bàn trắng.

Đây sẽ là lần thứ 3 chỉ trong vòng 1 năm qua, 2 đội tuyển này gặp nhau trong một trận đấu quốc tế. Trước đó, chính là 2 lượt đi-về tại chiến dịch Vòng loại EURO 2024 vào năm ngoái khi Israel toàn thắng trước Belarus. Tại bảng I Vòng loại EURO, Belarus về đích thứ 4 với 12 điểm kém 3 điểm so với Israel.

Israel có cơ hội để giành quyền dự VCK qua đường play-off. Nhưng thất bại 1-4 trước Hy Lạp ở vòng bán kết đã khép lại giấc mơ lần đầu dự một VCK giải lớn kể từ World Cup 1970 của đội tuyển này. Đội bóng của Ran Ben Shimon chỉ thi đấu một trận kể từ thất bại trước Hy Lạp và đó chính là trận thua Hungary 0-3 cuối tuần qua.

Israel tất nhiên vẫn được đánh giá nhỉnh hơn ở 90 phút sắp khai diễn. Việc Belarus đang “sở hữu” hiệu suất kém cỏi, với 3 trận quốc tế liên tiếp "thua" khiến cho cửa Israel vẫn sáng hơn.

Nhận định hiệp 1 Belarus vs Israel

6 trận liên tiếp của Israel, bàn thắng xuất hiện ngay trong hiệp 1, tổng cộng 11 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Với Belarus, họ đã nhận tới 4 bàn thua trong 45 phút đầu 3 trận giao hữu mới đây. Cuối cùng, cần biết rằng 4/5 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội cũng chứng kiến ít nhất 1 pha lập công thuộc hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định diễn biến Belarus vs Israel

2-1 là tỉ số cuối cùng ở 4 trong 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội. Thống kê từ 4 trận mới đây Belarus gặp đối thủ trên cơ, đội tuyển này thủng lưới tổng cộng 9 bàn. Về phía Israel, 3 trong 4 trận quốc tế vừa qua của thầy trò HLV Ran Ben Shimon cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Belarus vs Israel: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Belarus vs Israel 23h00 ngày 116 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích đối đầu giữa Belarus vs Israel

Thành tích gần đây Belarus vs Israel

Nhận định Belarus vs Israel 23h00 ngày 116 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Belarus
Nhận định Belarus vs Israel 23h00 ngày 116 (Giao hữu Quốc tế) 3
Thành tích gần đây của đội Israel

Đội hình dự kiến:

  • Belarus: Pavlyuchenko; Volkov, Politevich, Polyakov; Ebong, Gromyko, Yablonskiy, Korzun, Pechenin; Morozov, Antilevski
  • Israel: Glazer; Dasa, Arad, Shlomo, Hofmeister, Gropper; Lavi, Shamir, Kinda; Biton, Baribo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X