Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beitar Jerusalem vs St.Etienne 23h00 ngày 17/8 (Europa League 2016/17)

Thứ Tư 17/08/2016 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Beitar Jerusalem vs St.Etienne lúc 23h00 ngày 17/8 lượt đi Play-off Champions League 2016/17.
Nhan dinh Beitar Jerusalem vs StEtienne 23h00 ngay 178 (Europa League 201617) hinh anh
 

Mùa trước, Saint Etienne cán đích ở vị trí thứ 6, thứ hạng không đến nỗi tồi với tiềm lực của đôi bóng này. Nhưng dự báo tại mùa giải năm nay mọi thứ sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Ngoài việc các tên tuổi truyền thống như PSG, Marseille, Lyon hay Bordeaux không ngừng nâng cấp đội hình với nhiều hợp đồng chất lượng, Saint Etienne còn đối mặt với nạn chảy máu lực lượng khi các trụ cột mùa trước như Bayal Sall và đặc biệt Bahebeck đều ra đi.

Trận thua 2-3 trên sân Bordeaux ở ngày khai mạc Ligue 1 chính là hồi chuông cảnh báo cho Saint Etiene. Thế nên, đây là thời điểm quan trọng để Saint Etiene xem lại mục tiêu tại sân chơi châu lục khi chiều sâu đội hình khó đáp ứng chơi tốt nhiều mặt trận.

Thực tế, Saint Etienne không phải kênh đầu tư tốt cho giới mộ điệu khi thất bại tới 8 trong tổng số 10 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á. Rõ ràng, đội khách gặp quá nhiều vấn đề rất khó giải quyết ở trận đấu này.

Hơn nữa, việc làm khách tại Israel chưa bao giờ mang lại cảm giác dễ chịu cho các cầu thủ khác. Ngoài sự cuồng nhiệt đến mức thái quá của các CĐV, nơi đây thường trực là điểm nóng quân sự cũng là nguyên nhân thường khiến các cầu thủ khách chùn chân. Cả 3 trận sân nhà gần nhất Beitar Jerusalem đều giành chiến thắng và đáp ứng kỳ vọng của dân chơi châu Á là minh chứng rõ ràng nhất.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Saint Etien đứng thứ 6 chung cuộc tại Ligue 1 mùa trước.
- Beitar Jerusalem xếp thứ 3 tại giải vô địch Israel năm ngoái.
- Beitar Jerusalem từng 6 lần vô địch Israel.
- Beitar Jerusalem toàn thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất tại Europa League.
- Saint Etiene chỉ thắng 2 trong tổng số 10 trận gần nhất theo châu Á.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Beitar Jerusalem: Klaiman, Rueda, Tal Benesh, Dan Mori, Tal Kachila, Omer Atzili, Idan Vered, Shechter, Einbinder, Claudemir, Avisidris.
Saint Etiene: Ruffier, Théophile-Catherine, Polomat, Florentin Pogba, Perrin, Lemoine, Selnaes, Bryan Dabo, Corgnet, Nolan Roux. Tannane.
Lựa chọn tối ưu: Beitar Jerusalem và Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 1-0 (HT: 1-0)

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X