Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beijing Guoan vs Shenzhen Peng 18h35 ngày 9/4 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Hai 08/04/2024 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beijing Guoan vs Shenzhen Peng thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Beijing Guoan vs Shenzhen Peng

Beijing Guoan vs Shenzhen Peng
Beijing Guoan vs Shenzhen Peng

Beijing Guoan đã nối dài mạch trận bất bại ở Chinese Super League mùa này lên con số 4 (thắng 2) sau trận hòa có phần kém may mắn với Shanghai Port khi mà phải đến phút 90+6, họ mới để đối thủ chọc thủng lưới. Như vậy Beijing Guoan vẫn là 1/3 đội chưa biết đến mùi thất bại tại hạng đấu số 1 xứ tỷ dân.

Lưu ý thêm, lịch thi đấu trong giai đoạn đầu mùa của đội bóng thủ đô không hề nhẹ. Theo đó, họ đã phải lần lượt đụng độ hai đội mạnh nhất giải là Shandong Taishan (0-0) và Shanghai Port vừa đề cập (2-2). Xen giữa 2 trận hòa này là 2 chiến thắng trước Cangzhou (thứ 7 mùa trước) và Wuhan Three Towns (đối thủ mà Beijing Guoan chưa từng thắng trong quá khứ).

Trong khi đó, sự kiên định trong lối chơi của Shenzhen Peng cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng khi thầy trò HLV Jesus Tato có chiến thắng đầu tiên ở chiến dịch 2024 dù phải làm khách của Henan FC (2-0).

Công bằng mà nói, Shenzhen Peng xứng đáng với kết quả tốt hơn 1 trận hòa cùng 2 thất bại ở 3 vòng đấu đầu tiên bởi số bàn thắng kỳ vọng (xG) mà họ tạo ra đều ở mức tốt. Dẫu sao chiến dịch 2024 mới chỉ bắt đầu và thầy trò ông Tato vẫn còn nhiều cơ hội để cải thiện phong độ.

Lần gặp nhau ở vòng 1/16 cúp quốc gia năm 2021 là lần duy nhất trong lịch sử Beijing Guoan và Shenzhen Peng có dịp so tài. Đó cũng là trận đấu mà đội bóng thủ đô phải rất chật vật mới giành vé đi tiếp sau loạt sút luân lưu cân não. Dù đang có khởi đầu như mơ ở mùa giải mới nhưng sự khó lường từ các vị khách báo hiệu một trận đấu không dễ dàng dành cho thầy trò HLV Ricardo Soares.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Beijing Guoan vs Shenzhen Peng

Giữ sạch lưới ở 3 vòng đấu đầu tiên nhưng sau cuộc tiếp đón Shanghai Port có thể thấy hàng thủ của Beijing Guoan không chắc chắn như người ta vẫn tưởng. Trước một đối thủ ưa thích chơi tấn công như Shenzhen Peng, khả năng phải nhận bàn thua của đội chủ nhà là không thể loại trừ. Trong khi đó ở chiều ngược lại, các học trò ông Soares chắc chắn cũng không đứng yên nhìn hàng thủ của họ chịu trận. Đây là cặp đấu xứng đáng để chờ đợi ở một bữa tiệc bàn thắng tiếp theo.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Beijing Guoan 2-2 Shenzhen Peng

Thành tích đối đầu

Nhận định Beijing Guoan vs Shenzhen Peng 18h35 ngày 94 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Beijing Guoan vs Shenzhen Peng

Thành tích gần đây

Nhận định Beijing Guoan vs Shenzhen Peng 18h35 ngày 94 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Beijing Guoan
Nhận định Beijing Guoan vs Shenzhen Peng 18h35 ngày 94 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Shenzhen Peng

Đội hình dự kiến

  • Beijing Guoan (3-4-3): Hou Sen; Michael Ngadeu, Mamadou Traore, Bai Yang; Yupeng He, Li Ke, Guga, Li Lei; Yang Liyu, Fabio Abreu, Liangming Lin.
  • Shenzhen Peng (4-1-4-1): Peng Peng; Hao Wang, Rui Yu, Rade Dugalic, Zhang Wei; Tian Yinong; Behram Abduweli, Yudong Zhang, Baojie Zhu, Thiago; Edu Garcia.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X