Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beijing Guoan vs Changchun Yatai 18h35 ngày 28/9 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Bảy 28/09/2024 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beijing Guoan vs Changchun Yatai thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Beijing Guoan vs Changchun Yatai

Beijing Guoan vs Changchun Yatai
Beijing Guoan vs Changchun Yatai

Sau 3 trận hòa liên tiếp tại giải VĐQG cùng trận thua 1-2 trước Shanghai Shenhua ở tứ kết cúp quốc gia, Beijing Guoan đã có màn trình diễn "10 điểm không có nhưng" khi đánh bại Meizhou Hakka 3-1 ngay tại sào huyệt của đối thủ. Thế nhưng thực tế, trận thắng này có lẽ chỉ mang yếu tố tinh thần khi cánh cửa góp mặt ở sân chơi châu lục (top 3) đang dần khép lại với thầy trò HLV Ricardo Soares. Dù sao thì với tâm lý “còn thở, còn gỡ”, đội bóng thủ đô hứa hẹn sẽ chiến đấu đến cùng.

Sau 26 vòng tại sân chơi cao nhất xứ tỷ dân mùa này, Beijing Guoan giành được tổng cộng 46 điểm và đang đứng thứ 4 trên BXH, kém Chengdu Rongcheng (thứ 3) khoảng cách 6 điểm trong bối cảnh chiến dịch 2024 còn 4 vòng đấu nữa sẽ hạ màn. Đương nhiên với tình thế hiện nay, Beijing Guoan buộc phải thắng tuyệt đối thì may ra mới còn hy vọng vượt mặt được Chengdu Rongcheng.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Changchun Yatai đã chơi một trận ra trò trước nhà ĐKVĐ Shanghai Port hôm cuối tuần vừa qua. Chính xác, chỉ có may mắn mới lấy đi của thầy trò HLV Hui Xie 1 điểm khi họ để đối thủ tung ra đòn kết liễu ở phút 84. Tính ra, 7 vòng đấu gần nhất tại Chinese Super League, Changchun Yatai thắng 3 nhưng cũng thua 4.

Với phong độ lên xuống thất thường như vậy, chẳng có gì bất ngờ khi Changchun Yatai đang là một trong những cái tên được nhắc đến ở cuộc đua trụ hạng. Hiện tại, thầy trò ông Hui đang đứng thứ 12 trên BXH và nhiều hơn vị trí xuống hạng gần nhất 4 điểm. Cùng với đó, sân khách có thể coi là nỗi ám ảnh khi Changchun Yatai thua 8/13 lần hành quân (thắng 2) và đang trải qua 5 thất bại xa nhà liên tiếp.

Thêm một lợi thế cho Beijing Guoan đó là đội bóng Bắc Kinh áp đảo trước các vị khách ở thống kê đối đầu khi thắng 6/10 lần gặp nhau gần nhất. Những lợi thế đang có cùng quyết tâm giật lại vị trí thứ 3 trên BXH khiến người ta không thể nghi ngờ một chiến thắng tiếp theo của thầy trò HLV Ricardo Soares. Thậm chí, đây có thể còn là trận thắng cách biệt.

Nhận định diễn biến Beijing Guoan vs Changchun Yatai

Ghi 47 bàn thắng và phải nhận 32 bàn thua sau 26 vòng đấu, Beijing Guoan là đội bóng khá thực dụng ở giải VĐQG mùa này. Thế nhưng đây là thời điểm mà đội quân của HLV Ricardo Soares cẩn tăng tốc giống như cái cách họ đánh bại Meizhou Hakka 3-1 hôm cuối tuần trước. Trong khi đó, thời gian cũng không chờ đợi Changchun Yatai và tình trạng công làm thủ phá của đội bóng này khiến kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung trên sân Workers’ Stadium càng trở nên rõ ràng.

Dự đoán kết quả

Beijing Guoan 3-1 Changchun Yatai

Thành tích đối đầu

Nhận định Beijing Guoan vs Changchun Yatai 18h35 ngày 289 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Beijing Guoan vs Changchun Yatai

Thành tích gần đây Beijing Guoan vs Changchun Yatai

Nhận định Beijing Guoan vs Changchun Yatai 18h35 ngày 289 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Beijing Guoan
Nhận định Beijing Guoan vs Changchun Yatai 18h35 ngày 289 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Changchun Yatai

Đội hình dự kiến:

  • Beijing Guoan (4-4-2): Han Jiaqi; Wang Gang, Zhang Chengdong, Mamadou Sekou Traore, Li Lei; Lin Liangming, Yuan Zhang, Chi Zhongguo, Guga; Fabio Abreu, Cao Yongjing.
  • Changchun Yatai (4-3-3): Wang Zhifeng; Yan Zhiyu, Stopilla Sunzu, Lazar Rosic, Abdugheni Abduhamitl Liao Chengjan, Zhang Huachen, Tudi Dilyimit; Serginho, Robert Beric, Tan Long

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X