Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Beerschot vs Leuven 23h15 ngày 27/7 (VĐQG Bỉ 2024/25)

Thứ Bảy 27/07/2024 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beerschot vs Leuven thuộc giải VĐQG Bỉ 2024/25: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Beerschot vs Leuven

Beerschot vs Leuven
Beerschot vs Leuven

Chức vô địch Challenger League mùa giải trước đã giúp Beerschot trở lại Hạng đấu cao nhất VĐQG BỈ - Pro League sau 2 năm vắng bóng. Đây cũng là chiến tích quan trọng đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của cựu tiền đạo tuyển Hà Lan, Liverpool và Feyenoord – Dirk Kuyt sau giai đoạn khởi đầu không như ý tại Den Haag. Kuyt dẫn dắt Beerschot từ cuối tháng 12 năm ngoái.

Trong khi đó, Leuven - đối thủ của Beerschot ở vòng khai mạc - đã trải qua mùa bóng Pro League 2023/24 cực kỳ đáng khen khi xếp thứ 10 chung cuộc, đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp trụ hạng hàng công. Phong độ của Leuven từ giai đoạn cuối mùa trước đến những trận giao hữu Hè vừa qua là khá tốt, bất bại 9/12 trận, trong đó có 6 chiến thắng.

Trở lại với Beerschot, đội chủ nhà của trận đấu tối thứ Bảy sở hữu bản thành tích đối đầu trực tiếp lấn lướt đối thủ với 8 trận liền bất bại ở giải VĐQG (tính cả 2 hạng đấu). Trên sân nhà, Beerschot đang có mạch 4 trận toàn thắng khi tiếp Leuven. Beerschot ấy cũng thắng 5 trong 8 trận sở hữu địa lợi gần nhất.

Nhận định hiệp 1 Beerschot vs Leuven

10, đó là chuỗi trận sân nhà bất bại hiệp 1 -  tính mọi đấu trường - mà Beerschot đang sở hữu. Kể từ năm 2019, Beerschot gặp Leuven 9 trận ở giải VĐQG và họ LUÔN từ hòa tới thắng 45 phút đầu. Ở chiều ngược lại, Leuven không thể thắng trước giờ nghỉ giải lao trong 7/8 vòng đấu làm khách cuối cùng tại Pro League Bỉ mùa trước.

Nhận định diễn biến Beerschot vs Leuven

Chỉ 2 trong 8 trận chính thức gần nhất của Beerschot chạm mốc 3 bàn. 8 trận sân nhà liên tiếp vừa qua, đoàn quân của HLV Dirk Kuyt hoặc sạch lưới hoặc không “thủng” quá 1 bàn mỗi 90 phút. Về phía Leuven, 7/10 chuyến hành quân xa mới đây của CLB này tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Thành bại cặp đấu này khả năng cao sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công.

Dự đoán kết quả

Beerschot vs Leuven: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Beerschot vs Leuven 23h15 ngày 277 (VĐQG Bỉ) 1
Thành tích đối đầu giữa Beerschot vs Leuven

Thành tích gần đây Beerschot vs Leuven

Nhận định Beerschot vs Leuven 23h15 ngày 277 (VĐQG Bỉ) 2
Thành tích gần đây của đội Beerschot
Nhận định Beerschot vs Leuven 23h15 ngày 277 (VĐQG Bỉ) 3
Thành tích gần đây của đội Leuven

Đội hình dự kiến:

  • Beerschot: Matijas; Plat, Thiam, Reyners, Verlinden; Sanusi, Tshimanga, Keita, Cagro; Wright-Phillips, Huiberts
  • Leuven: Leysen; Pletinckx, Ricca, Akimoto, Schingtienne: Mendyl, Schrijvers, Maertens, Maziz; N'Dri, Ikwuemesi

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X