Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định BĐN vs Gibraltar 01h45 ngày 2/9 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 01/09/2016 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - BĐN vs Gibraltar lúc 01h45 ngày 2/9 Giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.87*0:6 1/2*-0.97
Over/Under FT: 0.78*7 1/2*-0.88

Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu đầu tiên sau khi giành chức vô địch EURO 2016. Đối thủ để tân vương của châu Âu thị uy sức mạnh là đội bóng được đánh giá yếu nhất khu vực, Gibraltar. Việc Seleccao giành chiến thắng là điều không khiến nhiều người bất ngờ. Vấn đề là cách thắng của Bồ Đào Nha và thắng bao nhiêu để chinh phục kèo châu Á lên tới 0:6 1/2 mới là điều quan trọng.
Nhan dinh BDN vs Gibraltar 01h45 ngay 29 (Giao huu quoc te) hinh anh
BĐN vs Gibraltar


Nên nhớ rằng Bồ Đào Nha chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng ghi bàn, khi họ không sở hữu những tiền đạo đẳng cấp. Hầu hết những pha làm bàn của Bồ Đào Nha đều đến từ hàng tiền vệ, trong đó vai trò lớn nhất thuộc về đội trưởng Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là ở lần triệu tập này Ronaldo vẫn chưa thể trở lại do chấn thương gặp phải ở trận chung kết EURO cách đây hơn 1 tháng. Ngoài Ronaldo, Bồ Đào Nha còn một mất mát khá lớn là tài năng trẻ Renato Sanches. Cầu thủ đã thi đấu khá ấn tượng trên đất Pháp mới dính chấn thương trong màu áo Bayern Munich.

Ngoài 2 sự vắng mặt đáng tiếc này cùng việc trung vệ kỳ cựu Ricardo Carvalho giải nghệ, HLV Fernando Santos không thay đổi bất cứ gương mặt nào từng chinh chiến tại EURO vừa qua. Tuy nhiên, trong trận giao hữu với Gibraltar đêm nay rất có thể những cầu thủ dự bị như Andre Silva, Andre Gomes hay tân binh Luis Neto sẽ có cơ hội được ra sân để chứng tỏ khả năng.
 
Bên phần sân đối diện, Gibraltar là đội bóng yếu nhất khu vực châu Âu, mới được thành lập cách đây không lâu. Thành phần đội bóng bao gồm nhiều cầu thủ nghiệp dư, những người coi bóng đá là nghề tay trái, là đam mê bởi công việc chính của họ là cảnh sát, lính cứu hỏa, bác sỹ hay thậm chí là anh nhân viên văn phòng.

Chính việc đội bóng là tập hợp của nhiều cầu thủ bán chuyên nên Gibraltar được coi là “rổ đựng bóng” tại châu Âu. 10 trận đã qua, Gibraltar nhận tới 48 bàn thua và chỉ ghi được 2 bàn. Trận đấu duy nhất mà họ không để lọt lưới là trước đối thủ đồng cân, đồng hạng Liechtenstein.

Gibraltar sẽ nhận thất bại trước Bồ Đào Nha, đó là điều chắc chắn. Tuy nhiên, nhà vô địch Euro 2016 chưa chắc đã có thể thắng quá đậm. Họ không sở hữu đội hình mạnh nhất, không phải là đội bóng được đánh giá cao ở khả năng ghi bàn hay vùi dập đối thủ. 20 trận gần nhất của Seleccao, họ mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng cách biệt cao (7-0 trước Estonia ngay trước thềm EURO 2016, trong trận đấu mà Ronaldo lập cú đúp).

Chưa kể trận đấu đêm nay cũng chỉ là trận giao hữu và sau đó là trận mở màn vòng loại World Cup 2018 với Thụy Sỹ, đối thủ chính của họ. Chắc chắn HLV Santos sẽ không mạo hiểm yêu cầu học trò căng mình ra đá. Một chiến thắng vừa phải, giúp cầu thủ có sự tự tin cần thiết có lẽ là mục đích của BHL đội bóng.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Ronaldo, Renatos Sanches là 2 mất mát lớn của ĐT Bồ Đào Nha.
- Hàng thủ Bồ Đào Nha giữ sạch lưới ¾ trận gần đây.
- 6 trận đấu tại EURO 2016, hàng công Bồ Đào Nha không ghi được bàn thắng.
- Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội chạm trán nhau.
- 10 trận gần đây, Gibraltar nhận tới 9 thất bại, chỉ có 1 trận hòa.

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha: Patricio, Bruno Alves, Pepe, Fonte, Guerreiro, Cancelo, Bernardo Silva, Moutinho, Joao Mario, William Carvalho, Nani.
Gibraltar: Jordan Perez, Joseph Chipolina, Roy Chipolina, Ryan Casciaro, Carlos Garcia, Bardon, Payas, Guilling, Liam Walker, Kyle Casciaro, George Cabrera.
Lựa chọn tối ưu: Gibraltar và Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 5-0 (H1: 2-0)

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X